x close

คนร้ายลอบยิงป่วนใกล้เวที กปปส. กลางดึก เจ็บ 7 ราย ส่ง รพ. 2 ราย

คนร้ายลอบยิงป่วนใกล้เวที กปปส. กลางดึก เจ็บ 7 ราย ส่ง รพ. 2 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          คนร้ายลอบยิงป่วนแถวแยกคอกวัว ใกล้ เวที กปปส. กลางดึก เจ็บ 7 ราย นำส่งโรงพยาบาล 2 ราย ตำรวจ พบ คนก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์มาจากสะพานปิ่นเกล้า
 
          วันนี้ (11 มกราคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 02.25 น. ที่เวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีคนร้ายลอบปาระเบิดและใช้ปืนยิงถล่มบริเวณแยกคอกวัว มีเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในจุดแรกเกิดขึ้นบริเวณหน้ากองสลากเรื่อยไปถึงโรงเรียนรัตนโกสินทร์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 รายด้วยกัน
 
          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 4-5 คัน ขับมาจากสะพานปิ่นเกล้า ได้ยิงรถแท็กซี่สีชมพู ป้ายทะเบียน ทษ 5730 คนขับคือ นายโสภา มูลมานัส บริเวณข้างครัวเวทีราชดำเนิน โดยพบรอยกระสุนที่ประตูหลังฝั่งด้านซ้ายมือของคนขับ 1 นัด ต่อมาได้เกิดเสียงดังคล้ายปืนและระเบิดเกิดบริเวณหน้ากองสลากดังขึ้นประมาณ 2 นาทีครึ่ง ที่สามแยกถนนตะนาว ตัดถนน ข้าวสาร ใกล้แยกคอกวัว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ นายเอราวัตร แก้วสี วัย 28 ปี ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ ขวา และแขนขวา นำตัวส่งวชิรพยาบาลแล้ว ส่วนอีก 1 คน เป็นชายไม่ทราบชื่อ ถูกยิงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว
 

คลิป ยิงปะทะแยกคอกวัว โพสต์โดยคุณ Kampanad laong สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายลอบยิงป่วนใกล้เวที กปปส. กลางดึก เจ็บ 7 ราย ส่ง รพ. 2 ราย อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2557 เวลา 09:19:57 20,913 อ่าน
TOP