x close

จับแล้วมือฆ่าข่มขืนเด็กวัย 14 ที่แท้เป็นเพื่อนลุง ทำไปเพราะเมา


ฆ่าข่มขืนเด็ก 14

ฆ่าข่มขืนเด็ก 14

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          พบศพเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกฆ่าข่มขืนในห้องพัก ตำรวจรวบคนร้ายทันควัน ที่แท้เป็นเพื่อนลุง ทำไปเพราะเมา ส่งตัวทำแผนท่ามกลางชาวบ้านรอรุมประชาทัณฑ์

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวานนี้ (10 มกราคม 2557) ร.ต.ท.กิติพล พลเดช พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงอายุ 14 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ซอยกิ่งแก้ว 25/1 ด้านหลังโรงเรียนวัดกิ่งแก้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เดินทางเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงอายุ 14 ปี สภาพเปลือย นอนเสียชีวิตบนเตียง บนที่นอนเปื้อนคราบเลือด โดยจากการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้น คาดว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง ด้วยสาเหตุจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน

          เบื้องต้นจากการสอบสวนพ่อของเด็กหญิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนที่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย มานั่งดื่มสุราภายในห้องเช่าถึงเวลา 04.00 น. ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานในเวลา 06.00 น. จากนั้น ได้กลับเข้ามาห้องพักอีกครั้งเวลา 10.00 น. ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นกรณีฆ่าข่มขืน จึงจะเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

          จากนั้น ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายอำไพ สาพา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของลุงผู้ตายที่มาดื่มสุราด้วยกันในห้องเช่าหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ประกอบกับผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ พบรอยขีดข่วนที่บริเวณลำคอของผู้ต้องหา และผู้ต้องหายังนำโทรศัพท์ของผู้ตายติดตัวไปด้วย จึงทำการเข้าจับกุมได้ในบ้านพักภายชุมนุมเดียวกัน

          โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำไปเพราะมีอาการเมาสุราจนเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับนึกขึ้นได้ว่า ผู้ตายนอนอยู่ภายในห้อง จึงย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุ แล้วทำการบีบคอผู้ตายก่อนสำเร็จความใคร่ ซึ่งภายหลัง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่รอรุมประชาทัณฑ์

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ (11 มกราคม 2557)




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้วมือฆ่าข่มขืนเด็กวัย 14 ที่แท้เป็นเพื่อนลุง ทำไปเพราะเมา โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2557 เวลา 10:26:47 44,661 อ่าน
TOP