x close

จักษ์ พันธ์ชูเพชร ปราศรัยจะล่อนายกฯ ชาวเน็ตติงหมิ่นสตรี


จักษ์ พันธ์ชูเพชร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ธรรมดีดี แล้วจะดี สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผศ.ดร.จักร พันธ์ชูเพชร เจอชาวเน็ตติง หลังปราศรัยดังลั่น บอกจะล่อนายกฯ ลั่นครั้งนี้ขอล่อเพื่อชาติ

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปการปราศรัยของ ผศ.ดร. จักษ์ พันธ์ชูเพชร อาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่ได้ออกมาพูดบนเวทีปราศรัยของกลุ่ม กปปส. ซึ่งเนื้อหาบางช่วงบางตอนนั้น มีการใช้คำพูดที่มีความหมายสองแง่สองง่าม โดย ผศ.ดร.จักษ์ ได้พูดถึงการล่อนายกรัฐมนตรี ให้เอาผู้ชายหล่อ ๆ หน้าตาดี ๆ ไปล่อ แล้วคงได้ตัว และ ผศ.ดร.จักษ์ ยังบอกด้วยว่า ครั้งนี้ขอล่อเพื่อชาติ

          ทั้งนี้ จากการปราศรัยของ ผศ.ดร. จักษ์ บนเวทีของกลุ่ม กปปส. เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2556 ที่เวทีราชดำเนินนั้น ผศ.ดร. จักษ์  ได้กล่าวว่า “วันนี้เห็นบอกว่าท่าน ดร.เสรีกับพี่ปองไปบ้านนายกฯ ผมบอกตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถ้าไปไล่นะ พี่ปองกับ อ.เสรี น่ะไปได้ แต่ถ้าไปล่อนะต้องผม ผมก็ส่งคนไปไล่มัน ก็ไม่อยู่บ้านสิ ถ้าส่งคนไปล่อ อย่างผมนี่มันถึงจะออกมานะครับ รอบหน้าจัดเฉพาะหนุ่ม ๆ หน้าตาดี ๆ ส่งไปล่อให้ดี ๆ แล้วเดี๋ยวได้ตัวครับ เชื่อสิครับ มั่นใจครับ แล้วมั่นใจว่าผมน่าจะติด 1 ใน 50 เข้าไปบ้างนะผมว่า ขอไปล่อเพื่อชาติหน่อยเถอะ จะได้รู้ว่าเอาอยู่หรือเอาไม่อยู่"

          หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในวงสังคม เกี่ยวกับการที่ ผศ.ดร.จักษ์ ดูหมิ่นศักดิ์ศรีของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดูหมิ่นศักดิ์ศรีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี



คลิป อ จักษ์ พันธ์ชูเพชร เวทีราชดำเนิน 561222 โพสต์โดยคุณ ธรรมดีดี แล้วจะดี สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักษ์ พันธ์ชูเพชร ปราศรัยจะล่อนายกฯ ชาวเน็ตติงหมิ่นสตรี อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2557 เวลา 11:10:02 33,476 อ่าน
TOP