x close

มือฆ่านักร้อง อเวจี โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งใจสังหารคนทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน

 มือฆ่านักร้อง อเวจี โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งใจสังหารคนทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Maleficent Meditation, เฟซบุ๊ก ป้อม ปราการ

          มือดีอ้างเป็นคนฆ่า นายสามองค์ ไตรศรัทธา หรือ อเวจี วง Surrender of Divinity โพสต์เฟซบุ๊ก ฉุนคนทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน เปรยตั้งใจก่อเหตุสังหารหมู่ แต่สถานการณ์บ้านเมืองไม่อำนวย

          จากเหตุสังหารโหด นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา อเวจี ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ (Surrender of Divinity) วงร็อคแนวเบล็คเมทัล (Black Metal) ชื่อดัง เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.02 น. วานนี้ (10 มกราคม 2557) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maleficent Meditation ซึ่งอ้างตัวเป็น ผู้ก่อเหตุฆ่า อเวจี โพสต์ข้อความชี้แจงถึงสาเหตุฆาตกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงข่าวต่าง ๆ ที่ออกมา โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นแฟนเพลงของผู้ตายแต่อย่างใด และยังเผยว่า จริง ๆ แล้ว ตนเองต้องการก่อเหตุสังหารหมู่ ให้มีคนตายหลายสิบคน สังเวยลัทธิซาตานด้วย

          ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็น นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน มือฆ่า อเวจี ได้ระบุว่า สาเหตุที่เขาลงมือสังหารก็ไม่มีอะไรมาก เขาตั้งใจจะกระทำอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย) ตอนอายุ 25 ปีอยู่แล้ว ไหน ๆ เขาก็จะตาย จึงขอลงมือลากพวกที่นำแนวคิดของลัทธิซาตาน (Satanism) ไปแปดเปื้อนไปด้วยสักศพสองศพ และองค์ซาตานของจริงก็มีสาส์นตอบกลับมาว่าเห็นชอบด้วย เขาละเว้นผู้หญิงและเด็กไว้ไม่ลงมือ แต่อย่างน้อยจะได้ให้รู้ซะบ้างว่าองค์ซาตานไม่ใช่ของเล่นที่จะเอาไปเล่นพร่ำเพร่อแล้ว Hail กันหน้าเวทีโดยที่ไม่ได้มีความศรัทธาอะไรกันจริง

             โดยการลงมือสังหารครั้งนี้ ตอนแรกเขาตั้งใจว่าจะลงมือฆ่าสัก 20-30 ศพ แต่ด้วยสภาพการณ์ไม่สะดวก ตำรวจตั้งด่านกันเต็มเมือง และมีเขาคนเดียวที่วางแผนลงมือสังหาร จึงทำเท่าที่ทำได้ดีกว่า ส่วนที่ลงข่าวว่าเขาเป็นแฟนเพลงวง Surrender of Divinity นั้น ปัจจุบันเขาไม่ได้เป็นแฟนเพลงวงนี้เลย ประเด็นที่ว่าการฆ่านี้เกิดจากการกินเบียร์เมาแล้วมีปากเสียงกันก็ไม่จริง เขาตั้งใจจะไปฆ่าผู้ตายโดยเฉพาะอยู่แล้ว เตรียมมีดซ่อนไว้ในเสื้อก่อนออกไปโดยทำเป็นเอาเสื้อไปให้เพ้นท์ แล้วผู้ตายชวนกินเบียร์ต่อ ซึ่งก็เข้าทางเพราะจะได้มีเวลารอตอนเผลอมากขึ้น อีกประเด็นที่ว่าเป็นเรื่องค้ายากับชู้สาวก็มั่วมาก เขาไม่เคยค้ายาเสพติดแต่อย่างใด พอลงมือสังหารผู้ตายด้วยการแทงกว่า 30 แผลเสร็จแล้ว เขาก็กลับมาทำสมาธิต่อที่โรงแรมแบบสบาย และไม่รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป

            นอกจากนี้ มือฆ่าอเวจี ยังระบุด้วยว่า เหนือสิ่งอื่นใด องค์ซาตานไม่ใช่ของเล่น ไม่เชื่อไม่ได้ศรัทธาอย่าเรียกตัวเองว่าเป็น Satanist เขาไม่ใช่บุคคลประเภทโหด ไม่ได้เก๋า ไม่นักเลงโวยวายเสียงดัง แต่ความนิ่ง เลือดเย็น อำมหิต เขามีแน่นอน ชีวิตหลังความตายของเขานั้นเขาคงไม่มีอะไรจะพูดมากนอกจากขอได้ไปอยู่ในดินแดนแห่งองค์ปีศาจ และจะใช้เวลาหลังความตายทำสมาธิต่อไป ไม่ว่าจะกี่สิบกี่ร้อยปี หรือกี่พันปี ตามเส้นทางของเขา

            อนึ่ง มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบข้อมูลว่า ชายนิรนามคนนี้จะเป็น นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร ตัวจริงหรือไม่ และจะมีการติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป



 มือฆ่านักร้อง อเวจี โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งใจสังหารคนทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือฆ่านักร้อง อเวจี โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งใจสังหารคนทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:48:10 92,639 อ่าน
TOP