x close

อรุโณทัย ศิริบุตร นักข่าวเอเชียอัพเดท เจอคนร้ายแกล้งชนท้ายรถ ก่อนชกหน้าแล้วเผ่น

อรุโณทัย ศิริบุตร

อรุโณทัย ศิริบุตร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Arunothai siributr fanpage

            อรุโณทัย ศิริบุตร ผู้ประกาศข่าวเอเชียอัพเดท เข้าแจ้งความถูกคนร้ายขี่ จยย. มาชนท้ายรถ พอลงจากรถมาดู กลับถูกคนร้ายถามชื่อ แล้วสาวหมัดชกหน้า ก่อนเผ่นหนี

            เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 นางสาวอรุโณทัย ศิริบุตร ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ว่า ถูกคนทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณถนนลาดพร้าว

            ทั้งนี้ นางสาวอรุโณทัย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากเลิกงานที่สถานีโทรทัศน์ภายในห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว ตนเองก็ได้ขับรถยนต์กลับบ้านที่ซอยลาดพร้าว 87 ตามปกติ แต่ระหว่างทางได้มีผู้ชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาข้างหลัง แล้วชนเข้าที่ท้ายรถของตน ตนจึงจอดรถลงมาดู แต่เมื่อผู้ชายคนนั้นเห็นตนก็ได้สอบถามว่า ชื่ออรุโณทัยใช่หรือไม่ เมื่อตนตอบว่าใช่ ผู้ชายคนดังกล่าวก็ชกเข้าที่ใบหน้าของตนทันที ก่อนจะขับขี่รถหลบหนีไป

            ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และรายงานให้ พ.ต.อ.ธนวัฒน์ วัฒนกุล ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ทราบ ก่อนจะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากฃ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อรุโณทัย ศิริบุตร นักข่าวเอเชียอัพเดท เจอคนร้ายแกล้งชนท้ายรถ ก่อนชกหน้าแล้วเผ่น อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2557 เวลา 13:51:26 95,682 อ่าน
TOP