x close

โหด ! คนร้ายฆ่าปาดคอเด็ก-พี่เลี้ยง รวม 3 ศพ ตำรวจเร่งล่าตัว

ฆ่าเด็ก


 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         สยองรับวันเด็ก คนร้ายฆ่าปาดคอเด็กลูกครึ่งดับ 2 ศพ พร้อมพี่เลี้ยงอีก 1 ตำรวจคาดโกรธแค้นที่แม่ของเด็กพาแฟนไปทำงานแล้วกลับดึก เลยดื่มเหล้าเมา ก่อนบุกบ้านพยายามข่มขืนพี่เลี้ยง แต่เด็กตื่นมาเจอ 

         วันนี้ (11 มกราคม 2557) พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม 3 ราย ที่หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

          ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ไมเคิล เจมส์ ลิเบอร์แมน หรือน้องไมเคิล อายุ 2 ขวบ ถูกผ้าขนหนูรัดคอเสียชีวิต ใกล้กันพบศพ ด.ช.โจเซฟ เดวิด ลิเบอร์แมน หรือน้องโจเซฟ อายุ 7 ขวบ ถูกของมีคมแทงที่ชายโครง และที่ศีรษะมีร่องรอยถูกทุบ โดยทั้งสองคนเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นอกจากนี้ ยังพบศพของ นางสาววิภาวี คำใส อายุ 19 ปี ถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ 4 แผล และที่หน้าท้อง 3 แผล นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

          ขณะที่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยรื้อค้น และยังพบเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กวางอยู่ข้างกำแพงตรงข้ามบ้าน 1 เครื่อง ใกล้ ๆ กันยังพบขวดสุราตกแตกอยู่ที่พื้น และมีสร้อยคอทองเคตกอยู่ 1 เส้น พนักงานสอบสวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน อายุ 32 ปี มารดาของเด็กชายทั้งสองคน ทราบว่า สามีเป็นชาวอเมริกันไปทำงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตนจึงให้ นางวิภาวี ซึ่งเป็นหลานสาวมาช่วยดูแลลูก และก่อนหน้านี้ คนรู้จักได้พา นางสาวป๊อป (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุประมาณ 17 ปี พร้อมแฟนหนุ่มคือ นายอ๊อฟ อายุประมาณ 30 ปี มาแนะนำให้รู้จัก พร้อมกับขอให้ช่วยหางานให้ ตนจึงพานางสาวป๊อปไปทำงานเป็นโคโยตี้ที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยาใต้

          ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 18.30 น. ของวานนี้ ตนได้พานางสาวป๊อปไปทำงานที่ผับ กระทั่งกลับมาบ้านเมื่อ 04.00 น. ที่ผ่านมา ก็พบนายอ๊อฟ แฟนหนุ่มของนางสาวป๊อป อายุประมาณ 30 ปี รออยู่หน้าบ้านของตน เมื่อตนเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบข้าวของในบ้านถูกรื้อค้น อีกทั้งลูกชายของตนรวมทั้งหลานสาวยังมาถูกฆ่าตาย ส่วนสร้อยคอและโน้ตบุ๊กที่ทิ้งไว้นั้นก็เป็นของตนเอง

          ขณะที่จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ สิทธิ์ อายุ 36 ปี รปภ.ของหมู่บ้าน ทราบว่า เมื่อเวลา 01.45 น. นายอ๊อฟได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม-251 สุพรรณบุรี เข้ามาในหมู่บ้านแล้วกลับออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งตอน 03.00 น. ซึ่งถือขวดสุรามาด้วย และได้จอดรถรออยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ เมื่อนางวิไลวรรณกับนางสาวป๊อปกลับมา นายอ๊อฟก็พาแฟนซ้อนท้ายรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว

          สำหรับคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นนี้ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สันนิษฐานว่า นายอ๊อฟ คงจะโกรธที่นางวิไลวรรณพาแฟนสาวไปทำงานแล้วกลับช้า จึงไปซื้อสุรามานั่งดื่ม และบุกเข้าไปในบ้านหวังข่มขืนนางสาววิภาวี แต่เด็กทั้งสองคนตื่นขึ้นมาเห็นเข้าจึงถูกฆ่าทิ้ง ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านไปด้วย ซึ่งจะต้องเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วเพราะเป็นคดีที่เหี้ยมโหดอย่างมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! คนร้ายฆ่าปาดคอเด็ก-พี่เลี้ยง รวม 3 ศพ ตำรวจเร่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 09:55:32 33,942 อ่าน
TOP