x close

นพดล ซัด สุเทพ เลิกโกหกใส่ร้าย โวคนรักทักษิณเยอะกว่าแน่


นพดล ปัทมะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Noppadon Pattama

          นพดล ปัทมะ จี้ สุเทพ เทือกสุบรรณ เลิกใช้ ทักษิณ ชินวัตร มาเรียกแขก สร้างความเท็จโกหกใส่ร้ายบนเวที โว คนรักทักษิณมีมากกว่าสุเทพแน่นอน ซัด มีสิทธิ์อะไรมาปิดกรุงเทพฯ ทำคนอื่นเดือดร้อน

          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. นำคลิป พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก้มลงกราบแผ่นดินที่สนามบินสุวรรณภูมิ มาเปิดให้ผู้ชุมนุมดู ว่า แสดงว่า นายสุเทพยังคงใช้ พ.ต.ท.ทักษิณ เรียกแขกมาชุมนุมอยู่ และเท่ากับว่ายังไม่สามารถก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้

          นายนพดล ระบุว่า เป็นเรื่องปกติที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะมีทั้งคนที่ชอบหรือไม่ชอบ แต่เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีคนรักมากกว่านายสุเทพแน่นอน เพราะท่านมาจากการเลือกตั้ง และไม่เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย แต่นายสุเทพกลับมายัดเยียดระบบเทือกตั้งให้คนไทยที่ไม่เป็นประชาธิปไตย และไม่เห็นหัวประชาชน หากไม่เชื่อ ขอให้นายสุเทพลองไปปราศรัยที่เชียงใหม่หรือขอนแก่นดูได้เลย

          ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยังเรียกร้องให้นายสุเทพหยุดสร้างความแตกแยก และเลิกใช้ความเท็จมาใส่ร้าย พ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคเพื่อไทย ว่าไม่จงรักภักดี ไม่ควรนำเรื่องสถาบันมาใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่ง เพราะไม่เป็นผลดีต่อความมั่นคงของประเทศเลย

          นายนพดล บอกด้วยว่า หาก กปปส. จะเรียกร้องให้มีการปฏิรูปก็เรียกร้องไป แต่หยุดโกหกใส่ร้ายพวกตนบนเวทีเสียที พวกตนก็มีหัวใจ มีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ รักแผ่นดินนี้ รักในหลวง รักประชาธิปไตย แต่นายสุเทพมีสิทธิ์อะไรมาปิดกรุงเทพฯ สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ซัด สุเทพ เลิกโกหกใส่ร้าย โวคนรักทักษิณเยอะกว่าแน่ โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2557 เวลา 14:19:11 13,108 อ่าน
TOP