x close

สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศทุบหม้อข้าวสู้รัฐบาล รื้อเวทีราชดำเนิน

สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศรื้อเวเกทีราชดำเนิน หวังทุบหม้อข้าวสู้รัฐบาล พร้อมพูดปลุกใจประชาชน ให้ออกมาในวันที่ 13 มกราคม 2557
  
           เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 มกราคม 2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่ม กปปส. ขึ้นปราศรัย โดยเชื่อว่าวันที่ 12 มกราคม ประชาชนจะออกมามืดฟ้ามัวดิน ซึ่งตอนนี้ที่บริเวณเวทีราชดำเนิน เนืองแน่นด้วยมวลมหาประชาชนที่รักแผ่นดิน และจะมีปฏิบัติการยึดกรุงเทพในวันที่ 13 มกราคม 2557

           โดย นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ขณะนี้มีมวลชนจากต่างจังหวัด ทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมชุมนุมในวันที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. นั้น แตกต่างจากการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ( นปช.) ที่มีแต่ความรุนแรง แต่กลุ่ม กปปส. เป็นการชุมนุมที่ปราศจากอาวุธ ไม่มีความรุนแรง และมีจุดประสงค์เพื่อให้รัฐบาลสั่งงานไม่ได้ ไม่ให้รัฐบาลหยุดทำงาน ไม่ตกเป็นเครื่องมือทักษิณ ชินวัตร

           สุเทพ เทือกสุบรรณ ยังยืนยันว่าแม้ กปปส. จะปิดถนน แต่จะมีเลนพิเศษให้รถเมล์ แท็กซี่ติดธงชาติ รถอาหารเดลิเวรี รถนักท่องเที่ยวผ่านได้ ส่วนขนส่งมวลชนอื่น ๆ นั้น ทั้ง รถเมล์ รถไฟ บขส. เครื่องบิน บีทีเอส รถไฟใต้ดิน ยังคงให้บริการเหมือนเดิม

              สำหรับในวันที่ 12 มกราคมนี้ สุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวว่าจะมีการแจกบทสวดมนต์ สรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ เพื่อร่วมอุทิศส่วนกุศลไม่ให้มีการใช้ความรุนแรง กปปส. จะสู้เพื่อชัยชนะของมวลมหาประชาชน คืนอำนาจให้ประชาชน ปฏิรูปประเทศ และต้องการให้ระบอบทักษิณพ้นไปจากประเทศไทย นอกจากนี้ จะไม่มีการเจรจา ประนีประนอม ส่วนประชาชนต่างจังหวัด ขอให้รีบมาถ่ายรูปที่เวทีราชดำเนิน เพราะจะมีการรื้อเวที ทุบหม้อข้าวสู้กับทรราชย์ และจะมีการพูดคุยในรายละเอียดเกี่ยวกับแผนปิดกรุงเทพฯ อีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศทุบหม้อข้าวสู้รัฐบาล รื้อเวทีราชดำเนิน อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2557 เวลา 11:55:02 23,169 อ่าน
TOP