x close

ประจักษ์ มาแสวง ฆ่าโหด 3 ศพชลบุรี อ้างโมโหที่ถูกผู้ตายด่า


นายประจักษ์ มือฆ่าโหด 3 ศพ 2 เด็กชายกับพี่เลี้ยง ติดต่อมอบตัว

ประจักษ์ มาแสวง ฆ่าโหด 3 ศพชลบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ประจักษ์ มาแสวง หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหาฆ่าโหด 3 ศพ ที่ชลบุรี เข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกกดดันหนัก กลัวถูกวิสามัญ สารภาพโมโหที่ถูกผู้ตายซึ่งเป็นพี่เลี้ยงเด็กด่าเรื่องบุกเข้าบ้าน แถมเด็กยังส่งเสียงร้อง จึงตัดใจฆ่าทั้งหมด

           วันนี้ (13 มกราคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. พล.ต.ต. กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ตร.ภ.จ.กาญจนบุรี ได้แถลงผลการจับกุม นายประจักษ์ มาแสวง หรือ อ๊อฟ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี คดีฆ่าโหด 3 ศพ ที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

ประจักษ์ มาแสวง ฆ่าโหด 3 ศพชลบุรี อ้างโมโหที่ถูกแฟนสาวด่า

ประจักษ์ มาแสวง ฆ่าโหด 3 ศพชลบุรี อ้างโมโหที่ถูกแฟนสาวด่า

           เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายประจักษ์ มาแสวง ให้การว่า ในวันที่ 10 มกราคม 2557 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้น ตนได้เดินทางไปรอแฟนสาวที่หน้าบ้านเกิดเหตุดังกล่าว เนื่องจากแฟนสาวตนไปทำงานกลางคืนกับเจ้าของบ้าน จนกระทั่งตนเห็นว่าดึกมากแล้ว แฟนสาวของตนก็ยังไม่กลับ จึงได้เดินเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวเพื่อสอบถาม

          แต่เมื่อเข้าไปถึงตนก็ถูก น.ส.บี ซึ่งเป็นหลานของเจ้าของบ้านและเป็นพี่เลี้ยงลูกของเจ้าของบ้านด้วย ต่อว่าที่ตนบุกรุกเข้ามาในบ้าน อีกทั้งยังพยายามไล่ตนให้ออกจากบ้านไป ทำให้ตนโมโห
คว้ามีดมาแทง น.ส.บี จนเสียชีวิต ก่อนจะแทง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ จนเสียชีวิตอีกหนึ่งราย และระหว่างนั้น ด.ช.พุธ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ส่งเสียงร้องไห้ไม่ยอมหยุด ตนจึงตัดสินใจเอาผ้ารัดคอจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีออกไป

           อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. กมลสันติ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้ประสานงานไปยัง สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของคดีสะเทือนใจครั้งนี้ ให้มารับตัว นายประจักษ์ เพื่อไปดำเนินคดีต่อไปแล้ว


**หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.48 น. วันที่ 13 มกราคม 2557





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประจักษ์ มาแสวง ฆ่าโหด 3 ศพชลบุรี อ้างโมโหที่ถูกผู้ตายด่า อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 15:11:38 143,461 อ่าน
TOP