x close

ปชป. จัดทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลังเหตุกราดยิงหน้าพรรค




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรรคประชาธิปัตย์
 
          ประชาธิปัตย์ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลังถูกกราดยิงหน้าพรรค ลั่งขอเอาบุญสู้กับบาป ชาติหน้าอย่าเจอกันอีก พร้อมจัดระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เผยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้

          วันนี้ (14 มกราคม 2557) นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะทำบุญสะเดาะเคราะห์ ในเวลา 10.00 น. หลังจากที่วานนี้ (13 มกราคม) พรรคถูกยิงถล่ม มีคนร้ายกราดยิงมายังร้านกาแฟหน้าพรรค โดยจะนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป มาทำบุญเลี้ยงเพล ที่ลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ถือเป็นการทำบุญเพื่อนำความดีมาสู้กับความชั่ว เอาบุญมาสู้กับบาป เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ชาติหน้าจะได้ไม่ต้องมาเจอกันอีก โดยจะเชิญผู้บริหารพรรค อดีตส.ส.พรรค ประธานสาขาพรรค สมาชิกพรรค เข้าร่วมทำบุญครั้งนี้

          ด้าน น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผอ.พรรคประชาธิปัตย์ เผยถึงการรักษาความปลอดภัยหลังเกิดเหตุดังกล่าวว่า ทางพรรคได้ประสานไปยัง สน.พญาไท และ สน.บางซื่อ เพื่อขอให้ดูแลความปลอดภัยรอบนอกแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งว่าจะมีการตั้งจุดตรวจเพิ่มขึ้น เพื่อตรวจตรารถที่ผ่านมาบริเวณพรรค ส่วนพื้นที่ภายในพรรค ทางพรรคจะจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและติดไฟส่องสว่างเพิ่มเติม ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หลายจุดอยู่แล้ว และสามารถบันทึกภาพคนร้ายกราดยิงได้ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. จัดทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลังเหตุกราดยิงหน้าพรรค อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 10:34:05 2,092 อ่าน
TOP