x close

ณัฐวุฒิ ประกาศลั่นเตรียมมอบ ตีน ให้ สุเทพ หากโดนปล้นอำนาจ


ณัฐวุฒิ ประกาศลั่นเตรียมมอบ ตีน ให้ สุเทพ หากโดนปล้นอำนาจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ณัฐวุฒิ ประกาศลั่น เตรียมมอบ ตีน ให้ สุเทพ เทือกสุบรรณ หากปล้นอำนาจอธิปไตยของประชาชนไป ด้าน จตุพร ชี้ สุเทพ ฆ่าตัวตาย ปิดกรุงเทพฯ ทำคนกรุงหมดความอดทน

            เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า กลุ่ม นปช. ได้เปิด 4 เวทีใหญ่ใน 4 จังหวัด ได้แก่ อุบลราชธานี เชียงใหม่ อยุธยา และขอนแก่น โดยที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มี นายจตุพร พรหมพันธุ์ เป็นแกนนำ

            โดยนายจตุพร ระบุว่า ตนต่อต้านการเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส. ที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นแกนนำ และต่อต้านการรัฐประหารที่อาจจะเกิดขึ้น โดยจุดยืนของตนคือ การทำตามกฎหมายด้วยการจัดการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เป็นทางออกเพื่อยุติปัญหาความขัดแย้งและความรุนแรง ถ้านายสุเทพยังดำเนินการเคลื่อนไหวอยู่เชื่อว่าในเวลาไม่เกิน 7 วัน คนกรุงเทพฯ จะหมดความอดทนกับนายสุเทพอย่างแน่นอน เพราะก่อให้เกิดความเสียหายต่อการทำมาหากินของประชาชนและธุรกิจต่าง ๆ อย่างมาก

            ในขณะที่เวทีขอนแก่น ซึ่งมี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นแกนนำ กล่าวว่า ห้ามเลื่อนการเลือกตั้ง จะต้องจัดการเลือกตั้งต่อไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งไม่ใช่แค่ตัดสินว่าใครจะได้ขึ้นมาเป็นรัฐบาล แต่จะเป็นคำตอบสุดท้ายว่าประเทศไทยจะเดินหน้าเป็นประชาธิปไตยหรือเดินหน้าเป็นเผด็จการ สิ่งที่นายสุเทพทำอยู่คือ ต้องการปล้นอำนาจอธิปไตยของประชาชนให้เป็นของตนเอง ตนยอมไม่ได้ ถ้าตนโดนนายสุเทพปล้นไป มีสิ่งเดียวที่ตนจะมอบให้นายสุเทพก็คือ ตีน ตีน ตีน !!! ถึงแม้มีสิ่งเดียวก็จะมอบให้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ประกาศลั่นเตรียมมอบ ตีน ให้ สุเทพ หากโดนปล้นอำนาจ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2557 เวลา 10:36:24 56,508 อ่าน
TOP