x close

กงสุล แจ้งวัฒนะ ปิดไม่มีกำหนด ปิ่นเกล้า-บางนา จำกัดทำพาสปอร์ต 2,500 เล่ม/วัน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           กรมการกงสุล ปิดชั่วคราวไม่มีกำหนด หลังม็อบบุกปิดศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ระบุสาขาปิ่นเกล้าและบางนา เปิดปกติ แต่จำกัดทำพาสปอร์ต 2,500 เล่มต่อวัน

           วันนี้ (14 มกราคม 2557) ที่กระทรวงการต่างประเทศ นายเสข วรรณเมธี อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ในขณะนี้มีคำสั่งปิดทำการกรมการกงสุลชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้กับศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ที่กลุ่ม กปปส. ได้ชุมนุมอยู่ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชน แต่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว ที่บางนาและปิ่นเกล้า ยังเปิดบริการปกติ

           นายเสข กล่าวต่อว่า การจัดทำพาสปอร์ตยังไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ และกรมการกงสุลปิดทำการชั่วคราว ทำให้ต้องจำกัดปริมาณการทำพาสปอร์ต ที่บางนาและปิ่นเกล้าไม่เกินวันละ 2,500 เล่ม นอกจากนี้ หนังสือเดินทางในต่างจังหวัดก็ขอปิดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากระบบกลางปิดทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อระบบได้ อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ต้องการทำพาสปอร์ต แต่ยังไม่เร่งด่วน ขอให้ชะลอการเข้ารับบริการไว้ก่อน และหากสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติจะสามารถเปิดให้บริการได้เหมือนเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กงสุล แจ้งวัฒนะ ปิดไม่มีกำหนด ปิ่นเกล้า-บางนา จำกัดทำพาสปอร์ต 2,500 เล่ม/วัน โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2557 เวลา 15:15:07 11,746 อ่าน
TOP