x close

ชายมะกันยิงกันตายในโรงหนัง หลังวิวาทเรื่องใช้มือถือ

ชายมะกันยิงกันตายในโรงหนัง หลังวิวาทเรื่องใช้มือถือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hrexach.wordpress.com

          อดีตตำรวจสหรัฐฯ ยิงคุณพ่อรายหนึ่งดับกลางโรงหนัง หลังวิวาทกันเรื่องใช้โทรศัพท์ในโรงหนัง

          เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในโรงหนังรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อเกิดเหตุอดีตตำรวจอเมริกันชักปืนยิงชายรายหนึ่งตายในโรงหนัง หลังวิวาทกับผู้ตายเรื่องการใช้โทรศัพท์ระหว่างดูหนัง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา นายเคอร์ทิส รีฟส์ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณแล้ว วัย 71 ปี ได้พาภรรยาของเขาไปดูหนังเรื่อง Lone Survivor ณ โรงหนังเดอะ โกรฟ 16 ในเมืองแทมปา รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ แต่ระหว่างที่กำลังดูหนังอยู่นั้น นายชาด ออลเซน คุณพ่อวัย 43 ปี ซึ่งนั่งดูหนังอยู่กับภรรยาและลูกชายของเขาเบื้องหน้า ได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาพิมพ์ข้อความหาลูกสาว ทำให้นายรีฟส์ไม่พอใจ ต่อว่าต่อขานการกระทำอันไม่เหมาะสมของนายออลเซน จากนั้นก็เกิดเป็นการทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก จนในที่สุด นายรีฟส์ก็บันดาลโทสะชักปืนขึ้นมายิงนายออลเซนจนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ภรรยาของออลเซนก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          จากการเปิดเผยของชาร์ลส์ คัมมิงส์ พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า ชาย 2 คนนี้ได้อารมณ์เสียใส่กันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากที่มีการต่อว่ากันเรื่องการใช้โทรศัพท์ในโรงหนัง และชายผู้ก่อเหตุก็ได้เดินออกไปจากโรงหนังไป ก่อนจะกลับเข้ามาใหม่ในอารมณ์โมโห จากนั้นทั้งคู่ก็ยืนขึ้นทะเลาะกันในโรงหนัง และก็มีใครบางคนสาดป๊อปคอร์นใส่ด้วย ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้น

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายรีฟส์ ผู้ก่อเหตุแล้ว และเขาจะถูกดำเนินคดีฆาตกรรมระดับที่ 2 ขณะที่เหตุการณ์นี้ได้ทำให้ชาวอเมริกันช็อกไม่น้อยเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันยิงกันตายในโรงหนัง หลังวิวาทเรื่องใช้มือถือ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 17:08:19 12,948 อ่าน
TOP