x close

ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ขวบ จนท้อง 3 เดือน

ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ขวบ จนท้อง 3 เดือน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ขวบ จนท้อง 3 เดือน โดยญาติเริ่มสงสัยหลังจากเห็นเด็กมีอาการซึมและประจำเดือนขาด

        วันนี้ (14 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ได้ร่วมกันสอบสวนนายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) วัย 41 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี หลังจากที่เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา พี่สาวของนายประสิทธิ์ ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่านายประสิทธิ์ได้ข่มขืน ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) บุตรสาวแท้ ๆ วัย 12 ปี จนท้อง 3 เดือน กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวนายประสิทธิ์ได้ในที่สุด

        ทั้งนี้ นางเอ ป้าของ ด.ญ.แก้ว ให้การว่า นายประสิทธิ์ได้ขืนใจ ด.ญ.แก้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 และกระทำต่อเมื่อดื่มสุราทุกครั้ง โดยบังคับบุตรสาวไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมา ญาติได้พบกับความผิดปกติเนื่องจาก ด.ญ.แก้ว มีอาการซึมลงไป อีกทั้งร่างกายประจำเดือนไม่มา จึงได้พา ด.ญ.แก้ว ไปตรวจสุขภาพ  พบว่า ด.ญ.แก้ว ตั้งครรภ์

        หลังจากนั้น ตนก็พยายามสอบถาม ด.ญ.แก้ว จนได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนายประสิทธิ์ว่าร่วมหลับนอนกับ ด.ญ.แก้ว เกือบทุกวัน ส่วนสาเหตุที่ ด.ญ.แก้ว ไม่พูดออกมาเพราะคงอายและกลัวพ่อจะทำร้าย    

        ป้าของ ด.ญ.แก้ว กล่าวอีกว่า พ่อกับแม่ของ ด.ญ.แก้ว แยกทางกันตั้งแต่ ด.ญ.แก้ว อายุ 9 ขวบ โดย ด.ญ.แก้ว ได้อยู่กับพ่อ ขณะที่พี่สาวไปอยู่กับแม่ ซึ่งสาเหตุที่แยกทางกันเป็นเพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรมเมาสุราของนายประสิทธิ์   

        ขณะที่นายประสิทธิ์ ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ ซึ่งทางตำรวจก็ได้นำตัว ด.ญ.แก้ว ไปตรวจสอบดีเอ็นเอทารกในครรภ์ พร้อมกับตั้งข้อหานายประสิทธิ์ เบื้องต้น กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี  และคัดค้านการประกันตัว

    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ขวบ จนท้อง 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 18:26:56 30,228 อ่าน
TOP