x close

ไฟไหม้โรงงานมาม่า ราชบุรี พบศพเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 2 ศพ

ไฟไหม้โรงงานมาม่า ราชบุรี พบศพเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 2 ศพ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
          ไฟไหม้โรงงานมาม่า ราชบุรี ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยบริษัทสั่งปิดโรงงานไม่มีกำหนด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง และสั่งให้พนักงานบางส่วนย้ายไปทำงานในโรงงานใกล้เคียงแทน
 
          จากเหตุเพลิงไหม้ถังน้ำมันเตา บริษัท เพรซิเดนท์ โปรดักส์ จำกัด (โรงงานมาม่า) เลขที่ 115 ม.15 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 14 มกราคม 2557 ส่งผลให้มีพนักงานถูกไฟคลอกเสียชีวิต 1 ราย คือ นายวสันต์ บุตรคำ อายุ 34 ปี และมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากนั้น
 
          ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเพิ่มอีกอย่างละ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายชาติสยาม พิทักษ์ภราดร อายุ 38 ปี สภาพเสียชีวิตอยู่ระหว่างซอกตึก ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสถูกไฟคลอกทั้งตัวอาการโคม่า ทราบชื่อคือ นายวินโป อายุ 30 ปี เป็นชาวพม่า ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว

 
          นอกจากนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ของวานนี้ (15 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี แรงงานและสวัสดิการจังหวัดราชบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลปากแรต และผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบภายในโรงงาน เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงงาน คอยดูแลอย่างเข้มงวด และไม่ยอมให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในอาคารโดยเด็ดขาด
 
          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบริษัทได้สั่งปิดโรงงานดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด โดยพนักงานงานบางส่วนได้ขนย้ายข้าวของ เพื่อย้ายไปทำงานที่โรงงานมาม่า แห่งที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง แต่บางส่วนยังต้องหยุดงาน เพราะยังไม่มีงานรองรับ
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้โรงงานมาม่า ราชบุรี พบศพเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 09:39:20 4,526 อ่าน
TOP