x close

สรยุทธ ยืนยัน เสนอข่าวเป็นกลาง หลัง สุเทพ ขู่บุกช่อง 3

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG sorrayuth9111

          สรยุทธ ยืนยัน เสนอข่าวเป็นกลาง หลัง สุเทพ ขู่บุกช่อง 3 ชี้ผู้ชมสามารถติดตามการทำงานของตัวเองได้ทั้งหมด จากการชมรายการย้อนหลัง โอดทำงานเป็นกลางในตอนนี้เป็นเรื่องยากลำบาก เพราะคนมองต่างกัน

          วันนี้ (16 มกราคม 2557) นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 ได้ออกมายืนยันถึงการเสนอข่าวอย่างเป็นกลางของตน ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. ได้ออกมาขู่ว่าจะบุกมาเยี่ยมเยือนสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 โดยพุ่งเป้ามาที่นายสรยุทธ พร้อมทั้งระบุถึงเหตุการณ์ในปี 2553 ที่ นายสุเทพได้ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับตัวนายสรยุทธและผู้บริการช่อง 3 ออกไปจากอาคารมาลีนนท์ด้วย

          โดยนายสรยุทธ ระบุว่า การนำเสนอข่าวที่ผ่านมาของตนในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ผู้ชมทุกคนสามารถเข้าไปชมรายการย้อนหลังได้ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ ในทุกขั้นทุกตอน ซึ่งสิ่งนั้นสามารถที่จะยืนยันข้อเท็จจริงได้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตนมีการรายงานข่าวและทำหน้าที่อย่างไร

          นายสรยุทธ ยังได้เผยว่า การทำงานภายใต้สถานการณ์ที่มีความแตกแยกทางความคิดในปัจจุบันนี้ เป็นเรื่องที่ยากลำบากพอสมควร เพราะสภาพสังคมขณะนี้อยู่ในสภาพที่หากใครไม่เห็นตรงกับที่เราคิด ก็จะมองฝ่ายนั้นเป็นศัตรูในทันที ซึ่งการที่เราพยายามอยู่ตรงกลางนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากในบางแง่ เพราะบางคนมองจุดกึ่งกลางไม่เหมือนกัน ก็สุดแล้วแต่ความคิด

          ทั้งนี้ นายสรยุทธได้ยืนยันว่า ตนเองนำเสนอข่าวอย่างเป็นกลาง ดังเช่นในการเสนอข่าวการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ทางรายการได้นำเสนอข่าวการชุมนุมเกือบทั้งรายการ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในวันนั้น ส่วนที่พูดกันว่าตนมีการนำเสนอข่าวหมีแพนด้านานถึง 30 นาทีนั้น จริง ๆ แล้วผู้ชมรู้ดีว่าตนจะเอาเรื่องแพนด้าที่ไหนมาพูดได้ตั้ง 30 นาที อย่างไรก็ตาม ตนก็ยินดีให้ทุกคนแสดงความคิดเห็น

คลิป "สรยุทธ" ยืนยัน เสนอข่าวเป็นกลาง หลังจาก "สุเทพ" ขู่ บุก ช่อง 3  เครดิต เรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ยืนยัน เสนอข่าวเป็นกลาง หลัง สุเทพ ขู่บุกช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 10:16:13 57,630 อ่าน
TOP