x close

คลิปซึ้ง!!! ที่เรียกน้ำตาจนท่วมจอ จากเค้าโครงเรื่องจริงของผู้หญิง 3 คน

คลิปซึ้ง!!!ที่เรียกน้ำตาจนท่วมจอ จากเค้าโครงเรื่องจริงของผู้หญิง 3 คน

เมื่อได้ดู My Beautiful Woman ผู้หญิงสวยที่สุดจากข้างใน ไม่น่าเชื่อ…ว่าคลิปนี้จะทำให้ใครหลายๆคนที่ดูแล้วน้ำตาไหลพรากท่วมจอกันเลยทีเดียว เสียงสะอึกสะอื้นที่ไม่สามารถหยุดได้ถึงแม้จะดูคลิปจบแล้วก็ตาม มันซาบซึ้งกินใจจนไม่สามารถบรรยายออกมาได้ ไม่ว่าจะดูสักกี่ครั้งน้ำตาก็ไหลกับเรื่องราวที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของผู้หญิง3 คน ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้ซาบซึ้งจับใจของหัวอกคนเป็นผู้หญิงได้ดีทีเดียว เชื่อว่าเมื่อทุกคนได้ดูคลิปนี้แล้วน้ำตาของคุณจะไหลออกมาโดยที่คุณเองก็ไม่ทันตั้งตัว.....


Wacoal เชื่อว่า “ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสวยจากข้างนอกเสมอไป ทุกคนมีความสวยของตัวเอง มันอยู่ข้างใน จากการกระทำของคุณ จากการใช้ชีวิตของคุณ!!  ลองถามตัวเองดูสิว่า “ผู้หญิงสวยที่สุดจากตรงไหน” สำหรับคุณ!

มาร่วมแบ่งปัน “ผู้หญิงสวยที่สุดของคุณเป็นใคร”ด้วยการโพสต์รูปหรือข้อความผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณ พร้อมใส่#MyBeautifulWoman และยังร่วมติดตามเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์สุดแสนเศร้าเรียกน้ำตาของMy Beautiful Woman ผู้หญิงสวยที่สุดจากข้างในทั้ง 3 คน ว่าเรื่องราวเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ซาบซึ้งกันแค่ไหนได้ที่นี่ www.MyBeautifulWoman.org

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปซึ้ง!!! ที่เรียกน้ำตาจนท่วมจอ จากเค้าโครงเรื่องจริงของผู้หญิง 3 คน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 15:23:30 29,200 อ่าน
TOP