x close

ข่าวกู้ภัยข่มขืนสาวพีอาร์ ญาติเชื่อหมดสติเพราะฤทธิ์ยาลดความอ้วน


ข่าวกู้ภัยข่มขืนสาวพีอาร์ ญาติเชื่อหมดสติเพราะฤทธิ์ยาลดความอ้วน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ข่าวกู้ภัยข่มขืนสาวพีอาร์ ญาติเชื่อหมดสติเพราะฤทธิ์ยาลดความอ้วน รอผลชันสูตรยืนยันแน่ชัดอีกครั้ง

            จากกรณีพีอาร์สาว ถูกนายธวัชชัย แซ่ซิ้ม อายุ 32 ปี อาสากู้ภัยพาไปข่มขืน แต่เจ้าตัวฮึดสู้จนวิ่งหนีกระโดดลงคลอง และเสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ โดยเบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าลวนลาม แต่ไม่ได้ฆ่า-ข่มขืน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (16 มกราคม 2557) ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธวัชชัย แซ่ซิ้ม อาสาสมัครกู้ภัยไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการแล้ว ส่วนในเรื่องร่องรอยการข่มขืนตำรวจต้องรอผลทางนิติเวช หากพบหลักฐานก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มภายหลัง

            จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตนั้นรับประทานยาลดความอ้วน ซึ่งก็อาจเป็นสาเหตุให้ช็อกหมดสติขณะอยู่ภายในร้านฟู้ดแลนด์ได้ แต่ทั้งนี้ต้องรอผลตรวจชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยาก่อน

            ขณะที่ทางด้านมารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบุตรสาว เรื่องของคดีนั้นต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจไปก่อน ตอนนี้ทางครอบครัวอยู่ระหว่างการทำพิธีศพของน้อง ครอบครัวลำบากมาก ต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาทำศพก่อน ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ เชื่อว่าเหตุที่ลูกสาวหมดสติอยู่ที่ร้านฟู้ดแลนด์ เกิดจากบุตรสาวรับประทานยาลดความอ้วน ที่ผ่านมาเคยห้ามปรามบุตรสาวตลอดว่ายาเหล่านี้มีผลข้างเคียง แต่บุตรสาวก็ไม่เชื่อ ตนเองเห็นบุตรสาวกินข้าวน้อย 2-3 คำ ก็อิ่มแล้ว และพยายามบอกว่าลูกไม่ได้อ้วนนะ แต่บุตรสาวก็อ้างว่าทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ก็ต้องให้ดูหุ่นดี ทานยาลดความอ้วนนี้แล้วก็จะทำให้ผิวขาวด้วย

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากอีกแหล่งข่าวหนึ่งซึ่งระบุคำสัมภาษณ์ของมารดาผู้เสียชีวิตโต้แย้งเรื่องยาลดความอ้วนดังกล่าว โดยระบุว่า ตนไม่ทราบว่าข่าวนี้มาจากที่ไหน เพราะลูกของตนเลิกกินยาลดความอ้วนไปนานมากแล้ว แต่ยอมรับว่าอาจมีการลดอาหาร ไม่กินข้าวบ้าง เพราะทำงานด้านนี้ต้องรักษาหุ่น ทั้งนี้เชื่อว่าที่ลูกสาวเบลอเพราะอาจถูกวางยา วอนสื่อหยุดขุดคุ้ยเรื่องของลูกสาวไว้เพียงเท่านี้ ปล่อยให้คดีอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ให้ผลการชันสูตรเป็นตัวพิสูจน์ความจริง












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวกู้ภัยข่มขืนสาวพีอาร์ ญาติเชื่อหมดสติเพราะฤทธิ์ยาลดความอ้วน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2557 เวลา 12:04:21 44,667 อ่าน
TOP