x close

ชู้รัก ปธน. ฝรั่งเศส เตรียมยื่นฟ้องนิตยสารปูดเรื่องฉาว


ฟรองซัวส์ ออลล็องด์ - จูลี กาเยต์
ฟรองซัวส์ ออลล็องด์ - จูลี กาเยต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก melty.it

            ชู้รักประธานาธิบดีฝรั่งเศส เตรียมฟ้องนิตยสาร Closer ฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคลจากการแฉความสัมพันธ์ในลักษณะชู้ของเธอและประธานาธิบดี

            เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า จูลี กาเยต์ นักแสดงชื่อดังชาวฝรั่งเศส วัย 41 ปี เตรียมยื่นฟ้องนิตยสารโคลสเซอร์ (Closer) หลังปูดเรื่องความสัมพันธ์ลับระหว่างเธอกับประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลล็องด์ ให้โลกรู้และกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไม่เลิกในสังคมฝรั่งเศส

            โดยจูลี กาเยต์ กำลังเตรียมฟ้องนิตยสารจอมแฉรายนี้ ฐานละเมิดความเป็นส่วนตัว หลังจากที่นิตยสารโคลสเซอร์ ได้ลงรูปเธอและประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลล็องด์ ระหว่างอยู่ด้วยกัน ออกมาให้สาธารณชนชาวฝรั่งเศสได้เห็น จนกลายเป็นข่าวโด่งดังแซงหน้าทุกข่าวในฝรั่งเศสตลอดสัปดาห์นี้ แถมข่าวนี้ยังพลอยทำให้นางวาเลอรี ทริเยวีลเลอร์ คู่ชีวิตวัย 48 ปี ของประธานาธิบดีออลล็องด์ เครียดหนักถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลทันทีที่รู้ข่าวเลยทีเดียว

            รายงานระบุว่า จูลี กาเยต์ เล็งเรียกค่าเสียหายจากนิตยสารโคลสเซอร์ เป็นเงินราว 2 ล้านบาท และค่าใช้จ่ายในการดำเนินการอีก 2 แสนบาท ซึ่งถ้าหากเธอชนะคดีนี้ นิตยสารโคลสเซอร์จะต้องขึ้นปกขอโทษ รับผิดชอบความผิดละเมิดความเป็นส่วนตัวครั้งนี้

            ขณะที่ความคืบหน้าอาการป่วยของนางวาเลอรี ทริเยวีลเลอร์ นั้น เธอยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยคนใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เธอเข้าโรงพยาบาลหลังจากทราบข่าวฉาว ประธานาธิบดีออลล็องด์ก็ไม่เคยมาเยี่ยมดูใจเลยสักครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าที่เป็นอย่างนั้นเพราะออลล็องด์เลี่ยงที่จะเจอหน้าเธอ หรือเป็นเพราะเธอไม่ยอมให้เขาเข้าเยี่ยมกันแน่

            ทั้งนี้ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างประธานาธิบดีออลล็องด์ กับทริเยวีลเลอร์นั้น เป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบคู่รักที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทริเยวีลเลอร์ก็ถูกยกให้เป็นสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชู้รัก ปธน. ฝรั่งเศส เตรียมยื่นฟ้องนิตยสารปูดเรื่องฉาว โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2557 เวลา 11:15:05 11,595 อ่าน
TOP