x close

กปปส. แจ้งวัฒนะ คุมเข้ม มีเสียงปืน-มีข่าว โกตี๋ นำเสื้อแดงป่วน


กปปส. แจ้งวัฒนะ

สาทิตย์ วงศ์หนองเตย

โกตี๋ รวมพลเสื้อแดง ป่วนเวทีแจ้งวัฒนะ กปปส. โยกพลเวทีอื่นเข้าหนุน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            สถานการณ์ม็อบ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ยังไม่น่าไว้วางใจ หลังมีเสียงดังคล้ายปืน 7 นัด การ์ดดูแลเข้ม ห้ามรถเข้า-ออกเด็ดขาด ขณะที่สาทิตย์ ระดมมวลชนจากเวทีอื่นเข้าเสริม ระบุ โกตี๋ นำทีมเสื้อแดงป่วน ก่อนจะล่าถอยไป 

            วันที่ 17 มกราคม 2557 เวลาประมาณ 12.17 น. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หนึ่งในแกนนำ กปปส. ก็ขึ้นเวทีปทุมวัน เพื่อประกาศระดมมวลชนจากห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และละแวกใกล้เคียง ให้ไปรวมตัวกันที่เวทีแจ้งวัฒนะ หลังมีข่าวว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี ได้ระดมพลคนเสื้อแดงกว่า 300 คน ที่บริเวณห้างแม็คโคร แจ้งวัฒนะ เพื่อยกพลไปป่วนม็อบ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ อีกทั้งมีรายงานว่า มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหลายครั้ง 

            ต่อมา เวลาประมาณ 13.30 น. สาธิต ประกาศว่า ที่แจ้งวัฒนะ แจ้งว่า กำลังของโกตี๋ล่าถอยออกไปแล้ว

            ด้าน หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ให้การ์ดเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยห้ามไม่ให้รถที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผ่านเข้า-ออกพื้นที่ชุมนุม รวมถึงให้ตรวจค้นรถยนต์และบุคคล เพื่อค้นอาวุธ เนื่องจากเกรงว่าจะมีบุคคลไม่หวังดี แฝงตัวเข้ามาก่อความวุ่นวาย

            ขณะที่ในพื้นที่การชุมนุม ยังคงมีข่าวลือต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ว่า นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี นำกลุ่มคนเสื้อแดงวนเวียนสร้างสถานการณ์ตามจุดต่าง ๆ โดยรอบพื้นที่การชุมนุม แต่ยังเป็นเพียงแค่กระแสข่าวภายในพื้นที่ชุมนุมเท่านั้น ส่งผลให้การ์ดที่อยู่ในพื้นที่การชุมนุม วิ่งไปมาด้วยความโกลาหล

            อย่างไรก็ตาม หลวงปู่พุทธะอิสสระ ยังคงยืนยันจะปักหลักตั้งเวทีอยู่ ไม่เคลื่อนย้ายไปไหน แม้จะมีเหตุวุ่นวายก็ตาม






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. แจ้งวัฒนะ คุมเข้ม มีเสียงปืน-มีข่าว โกตี๋ นำเสื้อแดงป่วน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2557 เวลา 14:41:15 24,513 อ่าน
TOP