x close

นายกฯ ยันรัฐไม่เกี่ยวเหตุปาระเบิดบรรทัดทอง จี้หาตัวคนผิดมาดำเนินคดี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Jeerapong Prasertpokrung สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นายกฯ ยันรัฐบาลไม่เกี่ยวเหตุปาระเบิดบรรทัดทอง บอกไม่สนับสนุนความรุนแรงใด ๆ ทั้งสิ้น จี้หาตัวคนผิดมาดำเนินคดี แต่ประชาชนก็ต้องให้ความร่วมมือขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานด้วย

            วันนี้ (17 มกราคม 2557) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กรณีเหตุปาระเบิดที่ถนนบรรทัดทอง ขณะขบวนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนผ่าน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 36 คน

            โดย นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ตนไม่เห็นด้วยกับสถานการณ์รุนแรง และได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีแล้ว เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ว่าจะมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น นายกฯ กล่าวว่า ตนได้กำชับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานความมั่นคงแล้ว แต่ในเบื้องต้นก็ต้องขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนด้วย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปทำงาน เขาจะสามารถเข้าไปดูแลได้

            นอกจานี้ ผู้สื่อข่าวยังถามว่า มีการระบุว่ารัฐบาลเป็นอยู่เบื้องหลัง นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ตนไม่สนับสนุนให้มีการรุนแรงใด ๆ ทั้งสิ้น และยินดีที่จะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดด้วย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ยันรัฐไม่เกี่ยวเหตุปาระเบิดบรรทัดทอง จี้หาตัวคนผิดมาดำเนินคดี อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2557 เวลา 11:56:21 12,502 อ่าน
TOP