x close

โกตี๋ โอด ไม่มีส่วนรู้เห็นเหตุป่วน ยันหารือเลือกตั้งในพรรคเพื่อไทย

โกตี๋

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โกตี๋ โอด ไม่มีส่วนรู้เห็นเหตุเสื้อแดงป่วน วานนี้ (17 ม.ค.) ยันหารือเลือกตั้งอยู่ในพรรคเพื่อไทยตั้งแต่เช้า ขอร้อง กปปส. จงสู้ในระบอบประชาธิปไตย ที่พวกตนถูกยิงเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ยังเดินไม่ได้เลย

          วานนี้ (17 มกราคม 2557) นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี เผยว่า จากกรณีที่มีข่าวว่าตนนำมวลชนไปป่วนยังบริเวณต่าง ๆ เมื่อวานนี้ (17 มกราคม) ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนนั่งอยู่ที่พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. เพื่อปรึกษาทางพรรคเกี่ยวกับเรื่องเลือกตั้ง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ แต่กลับมีข่าวและชื่อของตนปรากฏออกในทางไม่ดี

          นายวุฒิพงศ์ ยังกล่าวว่า ในวันนี้ตนขอยกมือไหว้ และทำความเข้าใจผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ ว่าเหตุการณ์วานนี้ (17 มกราคม) ตนไม่มีส่วนรู้เห็นจริง ๆ และขอร้องกลุ่ม กปปส.ว่า จงสู้อยู่ในระบอบประชาธิปไตย อย่ามาทำกันอย่างนี้เลย ที่ผ่านมาพวกตนที่ถูกยิง ในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมานั้น ยังเดินไม่ได้เลย ส่วนเรื่องการตั้งเวทีปราศรัยนั้น ตนได้ตั้งมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว และตนก็อยู่ในที่ตั้งด้วย ไม่เคยออกไปกวนใครก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกตี๋ โอด ไม่มีส่วนรู้เห็นเหตุป่วน ยันหารือเลือกตั้งในพรรคเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2557 เวลา 09:27:36 17,733 อ่าน
TOP