x close

วีรศักดิ์ อบถม ปัดเอี่ยวปาระเบิดบรรทัดทอง หลังพบบัตรเทศกิจในตึกร้าง

วีรศักดิ์ อบถม

วีรศักดิ์ อบถม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก วีรศักดิ์ อบถม, สื่อมวลชน คนเสื้อแดง

          วีรศักดิ์ อบถม โพสต์แจงปัดเอี่ยวปาระเบิดบรรทัดทอง หลังพบบัตรเทศกิจในตึกร้าง บอกเคยทำงานแถวนั้น แต่ลาออกมา 8 เดือนแล้ว และวันที่เกิดเหตุก็ทำงานอยู่แถวคลองเตย

          จากเหตุการณ์ปาระเบิดบรรทัดทองใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขณะที่เดินผ่านเมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2557) เป็นเหตุให้ นายประคอง ชูจันทร์ หนึ่งในผู้ชุมนุมเสียชีวิต ทั้งนี้ หลังจากที่ตรวจสอบบริเวณตึกร้างดังกล่าว ที่ ซอยจุฬา 12 พบหลักฐานเป็นอาวุธปืนปลอมที่ไม่สามารถใช้งานได้จริง

          นอกจากนี้ยังพบบัตรเทศกิจของ นายวีรศักดิ์ อบถม ตกอยู่ ซึ่งนายวีรศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ ที่เฝ้าหน้าบ้านของผู้ว่าฯ กทม. จึงทำให้ฝ่ายตรงข้ามกล่าวโจมตีว่า เหตุการณ์ปาระเบิดที่ถนนบรรทัดทอง แท้ที่จริงแล้วกลุ่มม็อบ กปปส. เป็นผู้สร้างสถานการณ์

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดที่เฟซบุ๊ก วีรศักดิ์ อบถม ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า..

          "ข้าพเจ้าขอเรียนชี้ว่า ข้าพเจ้าเคยทำงาน บริษัท เทพประทาน แต่ได้ออกจากบริษัทดังกล่าวนานแล้ว ข้าพเจ้าไม่มีส่วนรู้เห็น ในเรื่องดังกล่าวเลย แล้วในวันที่ 17 มกราคม 2557 ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สำนักงานเขตคลองเตยตลอด"

          "ผมขอชี้แจงครับในเหตุการณ์ระเบิดที่บรรทัดทอง ที่มีรูปผมติดอยู่ บริษัท ยอดเทพประทาน ผมเคยทำงานช่วงกลางคืนบริษัทนี้จริง โดยทำอยู่ช่วงเดือน มี.ค.- พ.ค. 56  3 เดือน ผมก็ออกมา 8 เดือนแล้ว บัตรของบริษัทผมไม่ได้เอามา หลังจากออกแล้วผมไม่เคยไปแถวนั้นอีกเลย ผมจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน ให้สอบถามทางบริษัทได้ครับ"



วีรศักดิ์ อบถม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีรศักดิ์ อบถม ปัดเอี่ยวปาระเบิดบรรทัดทอง หลังพบบัตรเทศกิจในตึกร้าง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2557 เวลา 14:04:50 36,851 อ่าน
TOP