x close

ศอ.รส. สั่ง ผู้ว่าฯ กทม. ส่งเจ้าหน้าที่ไปเจรจาให้ม็อบเปิดถนน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Policespokesmen

            ศอ.รส. ส่งหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้ว่าฯ กทม. ให้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเจรจาให้ผู้ชุมนุม กปปส. ยอมเปิดถนน โดยให้ รมว.มหาดไทย คอยดูแลการปฏิบัติงาน

            เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มกราคม 2557 ในเฟซบุ๊ก Policespokesmen ของทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ศอ.รส. ได้สงหนังสือด่วนที่สุดถึง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำเนินการสนับสนุน ศอ.รส. ด้วยการส่งเจ้าหน้าที่ไปเจรจาขอให้ผู้ชุมนุมยอมเปิดเส้นทางจราจร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน พร้อมกันนี้ ยังให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยควบคุมดูแลการปฏิบัติการดังกล่าวด้วย

ดังข้อความต่อไปนี้

            ศอ.รส. มีหนังสือถึง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เรื่อง การปฏิบัติหรืองดเว้นการปฏิบัติการในเขตพื้นที่ปรากฏเหตุการณ์อันกระทบต่อความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

            โดยให้กรุงเทพมหานคร ดำเนินการเพื่อช่วยเหลือหรือสนับสนุนการดำเนินการในอำนาจหน้าที่ของ ศอ.รส. ด้วยการจัดเจ้าหน้าที่ไปเจราจากับผู้ชุมนุมเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จากการปิดเส้นทางการจราจรของผู้ชุมนุม !!

            และมีหนังสือถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้ควบคุมดูแลการปฏิบัติของกรุงเทพมหานคร ตามที่ ศอ.รส. แจ้งให้ดำเนินการข้างต้น !!





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศอ.รส. สั่ง ผู้ว่าฯ กทม. ส่งเจ้าหน้าที่ไปเจรจาให้ม็อบเปิดถนน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2557 เวลา 08:10:28 40,053 อ่าน
TOP