x close

โจ นูโว ปัดรับเงินขึ้นเวที บอกไม่ได้เลือกข้าง แค่เลือกธรรมะ-อธรรม

โจ นูโว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Gang Channel (With Joe Kong)

          โจ นูโว ปัดรับเงินค่าจ้างขึ้นเวที ยันอยากมอบความบันเทิงให้ผู้ชุมนุม ชี้ไม่ใช่การเลือกข้าง แต่เป็นการเลือกธรรมะ-อธรรมมากกว่า

          เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงรุ่นเก๋าที่แสดงจุดยืนสนับสนุนม็อบ กปปส. อย่างเต็มที่ สำหรับ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เวทีปทุมวัน และเวทีที่ชิดลม จนหลาย ๆ คนตั้งข้อสงสัยว่า เจ้าตัวไปแสดงโชว์เพื่อเป็นการแสดงออกถึงจุดยืนทางการเมืองจริง ๆ หรือถูกว่าจ้างไปแสดงคอนเสิร์ตกันแน่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มกราคม 2557) โจ จิรายุส กล่าวว่า การที่ตนไปเพราะอยากมอบความบันเทิงและร้องเพลงให้กับทุกคนที่ไปได้ฟังกัน บางคนไม่ได้กลับบ้านอยู่ที่นั่น ส่วนเรื่องที่บอกว่ารับเงินค่าจ้าง ไม่ใช่แน่นอน เพราะตนยังต้องควักเงินให้ลูกน้องที่ไปเล่นดนตรีในวันนั้นคนละ 2 พันบาท ทั้งหมด 7 คนก็ 14,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่ได้ถามลูกน้องนะว่ามีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร

          และการที่ตนไปแสดงจุดยืนในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหน หรือพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้มีผลกระทบต่อจิตใจของตนเลย และตนไม่อยากให้ประเทศผูกขาดการปกครองกับคนใดคนหนึ่ง แต่ถ้าหากว่าการปกครองนั้นมันดีก็ดีไป แต่ถ้ามันไม่ดี เราก็มีสิทธิ์นะ ทั้งนี้ ตนอยากจะบอกว่ามันไม่ใช่การเลือกข้าง เลือกพรรค หรือเลือกสี แต่เราเลือกระหว่างธรรมะกับอธรรมมากกว่า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ นูโว ปัดรับเงินขึ้นเวที บอกไม่ได้เลือกข้าง แค่เลือกธรรมะ-อธรรม อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2557 เวลา 16:25:11 56,133 อ่าน
TOP