x close

หน่วยข่าว เผยจุดเลือกตั้งภาคใต้ 43 หน่วย เสี่ยงเกิดเหตุร้าย

เลือกตั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

          หน่วยข่าวจากชายแดนภาคใต้ เผยจุดเลือกตั้งกว่า 43 หน่วย ในจังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส  เสี่ยงเกิดเหตุร้าย หลังกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงมีนัดหมายประชุม เตรียมออกปฏิบัติการเผาและสังหารเจ้าหน้าที่

          วันนี้ (20 มกราคม 2557) หน่วยข่าวจากจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า อีก 12 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง แต่จากการติดตามการหาเสียงของพรรคการเมืองใน จ.สงขลา พบว่าค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีผู้สมัครเดินหาเสียง หรือแม้แต่ป้ายหาเสียงก็ไม่ปรากฏให้เห็นแม้แต่ป้ายเดียว

          ด้านนายโชคชัย ผลวัฒนะ ผอ.กกต. จ.สงขลา กล่าวว่า ไม่ทราบว่ามีป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองติดตั้งตามที่สาธารณะหรือไม่ แต่เบอร์ของพรรคการเมืองมีในเอกสารของ กตต. ที่ส่งไปทุกบ้านแล้ว โดยในส่วนของ กกต. ได้ทำหน้าที่จัดการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ตามระเบียบและกฎหมาย

          ในขณะที่หน่วยข่าวจากชายแดนภาคใต้ เผยว่า ใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ สงขลา, ปัตตานี, ยะลา และนราธิวาส มีหน่วยเลือกตั้งกว่า 43 หน่วยที่มีความเสี่ยงต่อการก่อเหตุร้าย ซึ่งกลุ่มก่อเหตุรุนแรงได้มีการประชุมที่ชายแดน จ.นราธิวาส โดยอาศัยสถานการณ์การเมืองที่วุ่นวายให้แกนนำสั่งการให้แนวร่วมในแต่ละพื้นที่ ออกปฏิบัติการณ์ในวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยการเผาหน่วยเลือกตั้งและสังหารเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย เป้าหมายหลัก คือ ข้าราชการและชุดลาดตระเวนเส้นทาง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่วยข่าว เผยจุดเลือกตั้งภาคใต้ 43 หน่วย เสี่ยงเกิดเหตุร้าย อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2557 เวลา 13:56:45 2,707 อ่าน
TOP