x close

กบ วงศ์ยอด ลูกน้องเสธ.แดง โพสต์คลิปแจงไม่เกี่ยวเหตุ ปาระเบิด อนุสาวรีย์



กบ วงศ์ยอด ลูกน้องเสธ.แดง โผล่ปัดข่าวปาระเบิด อนุสาวรีย์


           กบ รชต วงศ์ยอด ลูกน้องเสธ.แดง โผล่โพสต์คลิป ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับเหตุปาระเบิด อนุสาวรีย์ หลังถูกวิเคราะห์ว่าหน้าตาเหมือนคนร้ายในกล้องวงจรปิด ขู่ฟ้องคนโพสต์มั่ว 

           ความคืบหน้ากรณีการติดตามคนร้ายขว้างระเบิดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ล่าสุด (21 มกราคม 2557) ส.ต.รชต วงศ์ยอด หรือที่เรียกกันว่า กบ ลูกน้อง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ได้ส่งทนายความไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.พญาไท ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังมีบุคคลนำรูปไปเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียจนสร้างความเสียหาย

           ซึ่ง กบ วงศ์ยอด บอกว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุปาระเบิดที่อนุสาวรียชัยสมรภูมิเลย ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นได้พาภรรยาไปฝากครรภ์ที่ จ.ชัยนาท และมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 จ.ชัยนาท และหลังจากตกเป็นข่าวก็ไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างสงบสุขได้ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้าย เพราะนอกจากจะรู้จักกับ เสธ.แดง แล้วยังมีคดีก่อการร้ายติดตัวมาตั้งแต่ปี 2553 และอยู่ในระหว่างประกันตัว จึงอยากฝากบอกทุกคนว่าอย่าโพสต์และแชร์ภาพอีก ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

           นอกจากนี้ กบ วงศ์ยอด ยังโพสต์ คลิปมือระเบิด..แฉ ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม มีความยาว 1.26 นาที โดยบอกว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ ส.ต.รชต วงศ์ยอด นะครับ ผมชื่อเล่นชื่อ ป๊อด คดีก่อการร้ายทั้งหมดจนปัจจุบัน ผมคิดว่าผมจะหลุดพ้นแล้ว ตั้งแต่ลงทุนไปสวดมนต์ข้ามปีตอนปีใหม่ แต่อยู่ดี ๆ ก็มามีเรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์กเอาลาภมาให้ผมก้อนใหญ่มาก ไปแชร์รูปของผมมา 2-3 วัน พยายามตัดต่อให้เหมือนคนปาระเบิด ก็พยายามและมีความสามารถมากที่จะทำให้เหมือน ผมฝากไปถึงนักรบไซเบอร์ทั้งหลาย มึงเก่งแต่จิ้มแป้น แต่คนฉิบหายคือกูไง มึงเข้าใจเปล่า ส่วนพวกวางระเบิดมึงหยุดได้แล้ว เอาลาภมาให้กู หยุดได้แล้ว มองตาก็รู้แล้วเป็นใคร ทำเสร็จแล้วก็ไปซุกที่คลองเตย อย่าคิดว่ากูไม่รู้ ก็รู้ ๆ กันอยู่ หยุดได้แล้ว"



กบ วงศ์ยอด ลูกน้องเสธ.แดง โผล่ปัดข่าวปาระเบิด อนุสาวรีย์
ภาพของ กบ รชต วงศ์ยอด ที่ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ วงศ์ยอด ลูกน้องเสธ.แดง โพสต์คลิปแจงไม่เกี่ยวเหตุ ปาระเบิด อนุสาวรีย์ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2557 เวลา 16:11:20 77,299 อ่าน
TOP