x close

จับสาวชิลีวัย 18 ขายลูกในไส้ผ่านเฟซบุ๊กแลกเงิน 3,500 บาท

เด็กแรกเกิด 8 ราย ดับ หลังรับ วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวชิลีวัย 18 ถูกตำรวจรวบ หลังประกาศขายลูกในไส้ตั้งแต่ยังไม่เกิดในราคา 3,500 บาท

          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เด็กสาวชิลีวัย 18 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังเธอขายทารกแรกเกิดเลือดเนื้อของเธอเองให้กับคู่รักคู่หนึ่งตั้งแต่ทารกยังอยู่ในครรภ์ โดยมีพี่สาวและแม่ของตัวเองสนับสนุน

          รายงานระบุว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 เวโรนิกา คาร์เรรา ชาแพร์โร ซึ่งมีอายุ 17 ปี ในตอนนั้น ได้เกิดตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มวัยรุ่นโดยไม่ได้ตั้งใจ และมีอายุครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว แต่เธอกลัวพ่อแม่จะต่อว่า จึงบอกให้แฟนหนุ่มปิดบังความลับนี้ไว้ ไป ๆ มา ๆ แฟนหนุ่มกลับผิดสัญญา ทำความลับรั่วไหลไปถึงหูครอบครัวของเธอ

          เมื่อครอบครัวเธอรู้ว่าเธอตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร นางแองเจลา ชาแพร์โร แม่วัย 42 ปี ของเธอก็ได้ยื่นตัวเลือกให้ 3 ตัวเลือก คือ เอาเด็กไปขาย ทำแท้ง และส่งต่อให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า ซึ่งหลังจากตัดสินใจได้แล้ว เธอก็ประกาศขายทารกที่ยังไม่เกิดผ่านเฟซบุ๊กในราคาเพียง 3,500 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจากแม่และพี่สาว และทันทีที่ลงประกาศขาย ก็มีคู่รักคู่หนึ่งสนใจ ติดต่อซื้อไป แต่ไม่ทันจะได้เจรจาต่อรอง ก็มีครอบครัวหนึ่งติดต่อไปพร้อมกับเสนอเงินซื้อทารกในราคาราว 58,000 บาท

          กระทั่งวันที่ 4 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ทารกก็ลืมตาดูโลก ผู้ติดต่อซื้อไว้ก็ได้นำเด็กไป แต่เรื่องกลับแดงขึ้นก่อน จนในที่สุด เวโรนิกา คาร์เรรา ชาแพร์โร ก็ถูกจับกุมพร้อมกับแม่และพี่สาว รวมถึงมีการสืบสาวไปถึงตัวผู้ซื้อด้วย ซึ่งเขามีความผิดเช่นกันและถูกนำตัวมาไต่สวนในชั้นศาลด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวชิลีวัย 18 ขายลูกในไส้ผ่านเฟซบุ๊กแลกเงิน 3,500 บาท อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2557 เวลา 14:11:20 7,402 อ่าน
TOP