x close

โกตี๋ ปัดไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ หลังมีข่าวนำแดงปทุมฯ ป่วนเวทีแจ้งวัฒนะ

โกตี๋

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สอบปากคำ โกตี๋ วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำเสื้อแดง จ.ปทุมธานี เจ้าตัวยืนยันไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ หลังมีข่าวนำกลุ่มคนเสื้อแดงบุกป่วนม็อบ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ

          วันที่ 22 มกราคม 2557 เวลา 16.00 น. พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รองผบช.น. ดูแลงานสอบสวน เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้า โกตี๋ให้การว่าตั้งแต่มีเหตุการณ์ชุมนุม กปปส. มา ก็ไม่เคยเข้ามาในกรุงเทพฯ มีเพียงจัดรายการวิทยุอยู่ที่ จ.ปทุมธานี เท่านั้น อีกทั้งยังไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบปากคำ เหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม

         โดยก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า คณะทำงานสอบสวนนครบาลประสานขอความร่วมมือไปยังนายวุฒิพงศ์ มาให้ปากคำและยืนยันความบริสุทธิ์ใจกับคณะทำงานสอบสวนนครบาลแล้ว

         โดยนายวุฒิพงศ์ ให้ปากคำประเด็นต่าง ๆ ที่เป็นข้อสงสัยได้คลี่คลายกระจ่างชัดเจนที่โยงใยเกี่ยวข้องกับตัวนายวุฒิพงศ์ ในช่วงที่ผ่านมา รวมไปถึงคดีค้างเก่าด้วย โดยเน้นย้ำให้สอบปากคำให้ละเอียดในทุกเรื่องทุกประเด็น พร้อมพิสูจน์ทราบ เบื้องต้นนายวุฒิพงศ์ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกตี๋ ปัดไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ หลังมีข่าวนำแดงปทุมฯ ป่วนเวทีแจ้งวัฒนะ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:50:56 14,700 อ่าน
TOP