x close

ซาเฮีย เดฮาร์ อ้างนอนกับ คาริม เบนเซม่า - ฟรองค์ ริเบรี่ ตั้งแต่อายุ 16

ซาเฮีย เดฮาร์

คาริม เบนเซม่า
คาริม เบนเซม่า

ฟรองค์ ริเบรี่
ฟรองค์ ริเบรี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Zahia Officiel, Karim Benzema, Franck Ribery

          ซาเฮีย เดฮาร์ นางแบบสาว อ้างนอนกับ 2 นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส คาริม เบนเซม่า และ ฟรองค์ ริเบรี่

          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล ซาเฮีย เดฮาร์ นางแบบสาววัย 21 ปี เผยว่า เธอได้ถอนฟ้อง 2 นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสอย่าง คาริม เบนเซม่า และ ฟรองค์ ริเบรี่ ในข้อหาซื้อประเวณีเด็ก จากกรณีอื้อฉาวที่ 2 นักฟุตบอลชื่อดัง ถูกฟ้องร้องจากการที่พวกเขาได้ใช้เงินซื้อประเวณีซาเฮีย เดฮาร์ ตั้งแต่ที่เธออายุ 16 ปี และหากศาลไต่สวนว่าทั้งคาริม เบนเซม่า และ ฟรองค์ ริเบรี่ มีความผิดจริงในข้อหาซื้อประเวณีเด็ก โทษสูงสุดคือจำคุก 3 ปี

          ทั้งนี้ โสเภณีในประเทศฝรั่งเศสถือเป็นอาชีพถูกกฎหมาย แต่ผู้ที่จะประกอบอาชีพโสเภณีได้ต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป การที่ฟรองค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า ซื้อประเวณี ซาเฮีย เดฮาร์ ตั้งแต่ที่เธออายุยังไม่ถึง 18 ปีนั้น จึงถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายโดยสิ้นเชิง

          ด้านซาเฮีย เดฮาร์ กล่าวในวันเปิดการไต่สวนว่า เธอเองไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นเหยื่อและไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย และทางฝั่งทนายของฟรองค์ ริเบรี่ ก็กล่าวว่า ซาเฮีย เดฮาร์  ได้ถอนตัวจากการเป็นโจทก์แล้ว อีกทั้งนักฟุตบอลทั้ง 2 คนในตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ซาเฮีย เดฮาร์ อายุเท่าไหร่ อีกทั้งซาเฮีย เดฮาร์ ยังถอนตัวในฐานะของโจทก์ อันจะส่งผลให้คดีนี้สามารถยกฟ้องได้

          ปัจจุบัน ซาเฮีย เดฮาร์ อายุ 21 ปี และเธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงที่สุดนับตั้งแต่ที่ 2 นักฟุตบอลถูกจับ เธอสร้างชื่อเสียงจากการเป็นดาราในรายการเรียลลิตี้ อีกทั้งยังเป็นนางแบบให้กับคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ อีกด้วย

          สำหรับโทษสูงสุดของการร่วมหลับนอนกับโสเภณีผู้เยาว์นั้น คือ ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และปรับเงิน 40,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.1 ล้านบาท โดยที่ทั้ง 2 นักฟุตบอล ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

          ก่อนหน้านี้ ซาเฮีย เดฮาร์ อ้างว่า ตอนที่เธออายุ 17 ปี ฟรองค์ ริเบรี่ ได้จ่ายเงินให้เธอบินจากกรุงปารีส ฝรั่งเศส ไปที่เมืองมิวนิค เยอรมนี เพื่อให้เขานอนกับเธอเป็นพิเศษ ในโอกาสฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีของเขา ซึ่งฟรองค์ ริเบรี่ ก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาเองได้ร่วมหลับนอนกับเธอจริง แต่เงินจำนวนประมาณ 650 ปอนด์ หรือ 3.5 หมื่นบาท ที่เขาให้กับเธอนั้น ถือเป็นค่าเดินทาง ค่าอาหาร และค่าโรงแรม

          นอกจากนี้ ซาเฮีย เดฮาร์ ยังกล่าวว่า คาริม เบนเซม่า ได้จ่ายเงินกว่า 400 ปอนด์ หรือประมาณ 2.1 หมื่นบาท เพื่อร่วมหลับนอนกับเธอ หลังจากที่คาริม เบนเซม่า ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสเมื่อปี 2008 โดยที่ในขณะนั้น ซาเฮีย เดฮาร์ เพิ่งอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

          ด้านทนายความของเบนเซม่า กล่าวว่า ลูกความของเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และคาริม เบนเซม่าเองก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตั้งแต่ต้น ส่วนทนายความของ ซาเฮีย เดฮา ก็ยืนยันว่าตัวเธอได้ขอถอนตัวในฐานะโจทก์ และไม่ขอเอาเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น


ซาเฮีย เดฮาร์

ซาเฮีย เดฮาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาเฮีย เดฮาร์ อ้างนอนกับ คาริม เบนเซม่า - ฟรองค์ ริเบรี่ ตั้งแต่อายุ 16 อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2557 เวลา 13:56:53 47,857 อ่าน
TOP