x close

จีนประหารชายหื่นจับหญิง 6 ราย เป็นทาสบำเรอกาม


จีน ประหารชีวิต ชายหื่นจับหญิง 6 ราย เป็น ทาสบำเรอกาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก frankkin.blog.163.com

          จีนนับว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เด็ดขาดในการลงโทษผู้กระทำความผิด โดยล่าสุดได้ทำการประหารชีวิต นายหลี่ เหา เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2014 ที่ผ่านมา หลังชายรายนี้ต้องคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิง 6 คน ไว้ที่คุกใต้ดินเพื่อเป็นทาสบำเรอกาม ทั้งบังคับให้หญิง 3 รายที่ถูกล่อลวงมา ร่วมมือกันฆ่าเหยื่อที่ถูกกักขังไว้ด้วยกันอีก 2 รายด้วย

          ตามรายงานจากจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ ระบุว่า หลี่ เหา วัย 36 ปี ได้ขุดห้องใต้ดินไว้ที่บ้านที่ซื้อไว้ที่เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน จากนั้นได้ล่อล่วงผู้หญิงที่ทำงานในร้านทำผม ร้านคาราโอเกะ และร้านนวดมาทั้งหมด 6 ราย ภายในช่วงเวลาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2009 จนถึงเดือนกันยายน 2011 โดยระยะเวลาที่เหยื่อทั้งหกถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้มีตั้งแต่ 2-21 เดือน โดยในช่วงระยะเวลานี้ นายหลี่ได้บังคับขืนใจเหยื่อไปหลายครั้ง ทั้งยังบังคับให้ขายบริการ และถ่ายรูปพวกเธอไปขายในเว็บโป๊เพื่อนำเงินมาใช้ส่วนตัว นอกจากนี้นายหลี่ยังบังคับให้หญิง 3 คนที่จับตัวมา ให้ร่วมมือกันฆ่าเหยื่อที่ถูกกักขังไว้ด้วยกันอีก 2 คนด้วย

          นายหลี่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานตรวจสอบคุณภาพของรัฐ ถูกบุกเข้าจับกุมตัวได้เมื่อเดือนกันยายน 2011 หลังจากที่เหยื่อคนหนึ่งสามารถหลบหนีออกไปได้ และเข้าแจ้งความต่อตำรวจ โดยขณะนั้นนายหลี่แต่งงานแล้ว และกำลังมีลูกชายวัย 8 เดือน

          เดือนพฤศจิกายน 2012 ศาลอ่านคำพิพากษาให้นายหลี่มีความผิดจริงข้อหาฆาตรกรรม ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ค้าโสเภณี และเผยแพร่รูปภาพอนาจาร เขาถูกริบสิทธิพิเศษทุกอย่างในฐานะเจ้าหน้าที่รัฐ สั่งปรับ 10,000 หยวน (ประมาณ 50,700 บาท) และต้องโทษหนักที่สุดคือประหารชีวิต ซึ่งได้รับโทษสุดท้ายของชีวิตไปแล้วดังระบุข้างต้น ส่วนหญิง 3 ราย ที่ถูกบังคับให้ร่วมฆ่าเพื่อนที่ถูกจับมาขังไว้ด้วยกัน หนึ่งในนั้นถูกตัดสินจำคุก 3 ปี ในข้อหาสมรู้ร่วมคิด ส่วนอีก 2 คนที่เหลือต้องรายงานตัวต่อกรมควบคุมความประพฤติ นับเป็นคดีที่สะเทือนขวัญอีกคดีหนึ่งที่เกิดข้นในประเทศจีน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนประหารชายหื่นจับหญิง 6 ราย เป็นทาสบำเรอกาม อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:25:34 40,706 อ่าน
TOP