x close

ข่าวพ่อฆ่าลูก ใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับ เหตุเมายาบ้าข่มขืนแม่ตัวเอง


พ่อใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับสยอง สุดทนเมายาบ้าข่มขืนแม่ตัวเอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พ่อใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับสยอง สุดทนลูกชายเมายาบ้า-เมาเหล้าจนเสียสติ ข่มขืนแม่ตัวเอง

            เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยโนนสูง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพัก ม.10 ต.บ้านตาด จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าห้องภายในบ้านชั้นเดียว มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ใบหน้า 3 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หน้าผากเหนือคิ้วขวา ยาวไปจนถึงแก้มซ้าย ลึกถึงกะโหลกมันสมองไหล บนศีรษะเป็นแผลยาวประมาณ 6 นิ้วลึกถึงสมอง และที่ปากยาวไปถึงใบหูซ้ายอีก 1 แห่ง

            ส่วนบริเวณใกล้เคียงกันพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านในอาการหวาดผวาตัวสั่น ตามลำตัวมีเลือดเต็มไปหมด มือจับขวานขนาดใหญ่ด้ามยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ซึ่งที่คมขวานมีเลือดและเส้นผมติดอยู่ ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวน

พ่อใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับสยอง สุดทนเมายาบ้าข่มขืนแม่ตัวเอง

            จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปราโมทย์ อายุ 35 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ ๆ คือนายทองลา อายุ 69 ปี โดยนายทองลาให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยาอายุ 62 ปี จนมีลูกชายด้วยกันทั้งหมด 6 คน มีอาชีพทำไร่ทำนา รับจ้างทั่วไป ผู้ตายเป็นลูกคนที่สาม ทำงานก่อสร้างอยู่ในอุดรฯ ส่วนลูก ๆ อีก 5 คนไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนและภรรยากับลูกชายอยู่บ้านหลังเดียวกัน 3 คน ระยะหลังลูกชายติดยาบ้าและเมาเหล้าทุกวัน จนกระทั่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าลูกชายบังคับข่มขืนแม่แท้ ๆ และเมื่อตนต่อว่าดุด่าก็ไม่ฟัง ยังเข้าชกต่อยตนด้วย แต่ตนก็ไม่อยากทำอะไรเพราะเป็นลูกแท้ ๆ และกลัวว่าจะอับอายเพื่อนบ้านจึงเก็บเรื่องเอาไว้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ภรรยาของตนเดินทางกลับมาทำธุระจ่ายเงินค่าฌาปนกิจสงเคราะห์ก็ถูกลูกชายบังคับข่มขืนอีก จึงได้รีบส่งภรรยาเดินทางกลับกรุงเทพฯ

พ่อใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับสยอง สุดทนเมายาบ้าข่มขืนแม่ตัวเอง

            จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุตนไปร่วมงานบูชาเจ้าที่ศาลเจ้าที่ท้ายหมู่บ้านจึงนั่งดื่มเหล้าขาวที่ใช้เซ่นไหว้กับเพื่อนบ้าน พอเมานิดหน่อย เดินกลับมาบ้านพบลูกชายอยู่ในอาการเมานั่งอยู่หน้าบ้านและเดินเข้ามาหาเรื่องชกต่อยเข้าที่ใบหน้า กล่าวหาด่าตนตะคอกใส่หน้าว่า เอาแม่หนีไปทำไม ตนจึงตะโกนกลับไปว่า แม่มึงนะ จะทำอะไรก็คิดให้ดี ๆ แต่ลูกชายคนนี้ไม่ฟังเพราะเมายาบ้า เมาเหล้าจนประสาทเพี้ยนไปแล้ว เมื่อตนดุด่า ลูกชายก็จะเข้ามาทำร้าย ตนจึงโมโหเดินเข้าไปในห้องคว้าเอาขวานที่เอาไว้ฟันฟืนมาจามเข้าที่หัว 3 ครั้ง เพราะความโมโหที่อยากเห็นสมองของลูกว่าทำด้วยอะไร ถึงได้ชั่วขนาดต้องข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตนเอง






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวพ่อฆ่าลูก ใช้ขวานจามหัวลูกแท้ ๆ ดับ เหตุเมายาบ้าข่มขืนแม่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2557 เวลา 11:46:47 122,778 อ่าน
TOP