x close

คลิป สามียิงภรรยาคนที่ 4 ดับคาวงเหล้า โทรบอกแม่ผู้ตายก่อนยิงซ้ำอีกนัด


คลิป สามียิงภรรยาคนที่ 4 ดับคาวงเหล้า โทรบอกแม่ผู้ตายก่อนยิงซ้ำอีกนัด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
        
            หึงจัด ! สามียิงภรรยาคนที่ 4 ดับคาวงเหล้า ก่อนโทรบอกแม่ผู้ตาย พร้อมยิงซ้ำอีกนัด และหลบหนีไปบ้านภรรยาคนที่ 3 แต่รถตำรวจผ่านมา กลัวความผิดจึงยิงปืนกรอกปากตัวเองดับคาที่

            วันนี้ (24 มกราคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวของเจ้าของคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ใน จ.เพชรบุรี บุกยิงภรรยาคนที่ 4 จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหนีความผิดไปบ้านภรรยาคนที่ 3 แต่ภรรยาไม่อยู่ และเครียดจัดจึงยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต

            โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 23 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันตาย ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเดินทางไปตรวจสอบ พบศพหญิงสาว อายุ 27 ปี นอนจมกองเลือด ข้าง ๆ โต๊ะรับแขกที่ชั้นล่างของอพาร์ทเม้นท์ สภาพศพพบรอยกระสุนปืนบริเวณศีรษะ ราวนมซ้าย แก้มซ้าย และท้องด้านซ้าย

            ทั้งนี้ หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เผยภาพผู้ตายกำลังดื่มสุรากับเพื่อนชายและเพื่อนหญิงรวม 3 คน จากนั้น ผู้ก่อเหตุคือสามีใหม่ของผู้ตาย อายุ 38 ปี เจ้าของคาร์แคร์ เดินเข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพลง คว้าปืนยิงผู้ตายทันที 3 นัด จนนอนฟุบลงไป ส่วนเพื่อนผู้ตายก็รีบวิ่งหนีออกมาจากร้าน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบกระสุนเปลี่ยนชุดใหม่ลงในโม่อีก 1 ชุด ก่อนที่จะก้มลงหาสิ่งของจากผู้ตาย ต่อมายิงผู้ตายซ้ำอีก 1 นัด และนั่งกอดศพสักพัก จากนั้นหยิบโทรศัพท์ต่อสายหาแม่ของผู้ตาย โดยบอกว่าตนเป็นคนยิงผู้ตายเสียชีวิต และยิงซ้ำอีก 1 นัด พร้อมกับใช้ปืนจี้คนขับรถผสมปูนแถวนั้น ให้ขับรถจักรยานยนต์พาหลบหนีไป

            ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. ที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ชายคนดังกล่าวได้มายังบ้านของภรรยาคนที่ 3 ซึ่งเลิกราไปปีกว่าแล้ว แต่ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อน เพื่อระบายความเครียด โดยบอกว่าเพิ่งฆ่าคนตายไป และจะกลับมาขอคืนดีกับภรรยาคนที่  3 เพราะยังรักอยู่ ขณะที่แม่ของภรรยาคนที่ 3 เล่าว่า คนร้ายได้เข้ามาหาลูกสาวตน แต่ไม่พบ จึงเดินไปยังกระท่อมเก็บเครื่องมือการเกษตร แต่แล้วก็เห็นรถตำรวจขับผ่านมา ด้วยความที่กลัวความผิด จึงคว้าปืนยิงกรอกปากตัวเอง เสียชีวิตทันที
   
คลิป สามียิงภรรยาคนที่ 4 ดับคาวงเหล้า โทรบอกแม่ผู้ตายก่อนยิงซ้ำอีกนัด

            สำหรับผู้ก่อเหตุและภรรยาคนที่ 4 คบหาดูใจกันมาปีกว่า และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ฝ่ายชายหึงหวงฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก ไม่ชอบให้เที่ยวนอกบ้าน ซึ่งวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ออกมากินเหล้ากับเพื่อน ๆ ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ เตรียมกระสุนมาจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป สามียิงภรรยาคนที่ 4 ดับคาวงเหล้า โทรบอกแม่ผู้ตายก่อนยิงซ้ำอีกนัด อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2557 เวลา 13:30:13 106,105 อ่าน
TOP