x close

สภาหมู่บ้านอินเดียสั่งชาย 13 คนรุมโทรมหญิง หลังเธอคบชายต่างเผ่า


สภาอินเดียสั่งชาย 13 คนรุมโทรมหญิง หลังเธอคบชายต่างเผ่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สภาหมู่บ้านอินเดียสั่งชาย 13 คน รุมโทรมสาววัย 20 หลังเธอคบผู้ชายต่างเผ่า
   
            เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2557 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า สภาผู้อาวุโสหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอินเดีย สั่งชาย 13 คน รุมโทรมสาววัย 20 ปี เพื่อลงโทษหลังจากเธอฝ่าฝืนกฎหมู่บ้าน ด้วยการคบหาผู้ชายต่างเผ่า

            โดยเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อหญิงสาววัย 20 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ถูกคนในหมู่บ้านไปพบว่าเธอคบหากับผู้ชายต่างเผ่า เธอจึงถูกนำตัวมาสอบสวนในสภาหมู่บ้านที่จัดตั้งขึ้นโดยผู้อาวุโส และถูกปรับเงินราว 25,000 บาท แต่ทางครอบครัวของเธอไม่มีเงินพอจะจ่ายค่าปรับ สภาหมู่บ้านจึงสั่งให้ชาย 13 คน รุมโทรมเธอ ก่อนที่ครอบครัวของเธอจะพาเธอไปส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น

            เหตุการณ์นี้สร้างความโกรธเคืองและเจ็บปวดให้กับครอบครัวของเธออย่างมาก จึงนำเรื่องเข้าแจ้งตำรวจในวันต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เพิกเฉย นำกำลังเข้าจับกุมทั้งผู้นำหมู่บ้านที่สั่งให้ชาย 13 คนรุมโทรมเหยื่อ และชายทั้งหมดที่ก่อเหตุด้วย

            ทั้งนี้ ปัญหาการข่มขืนนั้นระบาดหนักในอินเดียมากว่า 2 ปีแล้ว โดยมีข่าวแก๊งรุมโทรมฉุดหญิงไปข่มขืนแทบจะทุกสัปดาห์ สะท้อนให้เห็นว่า กฎหมายเกี่ยวกับการละเมิดทางเพศในอินเดียอ่อนมาก จนทำให้ผู้ก่อเหตุไม่ได้เกรงกลัวใด ๆ เลย ขณะที่ประชาชนอินเดียก็ได้ออกมาประท้วงอย่างต่อเนื่องแทบทุกครั้งที่มีเหตุรุมโทรมเกิดขึ้น เพื่อเรียกร้องให้ทางการได้ทำอะไรสักอย่าง เพื่อลดปัญหาการข่มขืนในอินเดีย





**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูล่าสุดเมื่อเวลา 11.35 น. วันที่ 24 มกราคม 2557







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาหมู่บ้านอินเดียสั่งชาย 13 คนรุมโทรมหญิง หลังเธอคบชายต่างเผ่า อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2557 เวลา 11:38:48 130,875 อ่าน
TOP