x close

คปท. ลั่นวันเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. เคลื่อนแน่ อุบสถานที่


คปท. ลั่นวันเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. เคลื่อนแน่ อุบสถานที่


คปท. ลั่นวันเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. เคลื่อนแน่ อุบสถานที่ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            อุทัย ยอดมณี ประกาศ เลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. 57 เคลื่อนขบวนแน่ อุบสถานที่ แจงโจมตีตำรวจเยอะ เพราะทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ทุกคดีไม่มีความคืบหน้า

            วันที่ 24 มกราคม 2557 นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงานเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการเพิ่มการ์ดและเสริมแนวกระสอบทราย ในการป้องกันเหตุป่วนเหตุร้ายที่อาจจะมีเพิ่มขึ้น หลังจากมีการเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจมากขึ้น เนื่องจากไปปลดป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีตามกฎหมาย ก็จะสู้คดีตามลำดับ แต่เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหามา ต้องรอดูรายละเอียดอีกครั้ง

            สำหรับแนวทางการเคลื่อนไหวของ คปท. ในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า จะมีการเคลื่อนขบวนทำกิจกรรมอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยสถานที่ และในทุกขั้นตอนของการเคลื่อนขบวนก็จะมีการป้องกันการโจมตีหรือเหตุป่วนอย่างรัดกุมเช่นกัน

            ทั้งนี้ นายอุทัย ยังกล่าวด้วยว่า สาเหตุสำคัญที่ คปท. มีการโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรุนแรง เพราะว่า ปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสม ในการช่วยเหลือประชาชน คดีความ เหตุป่วนเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับ คปท. ตั้งแต่แยกอุรุพงษ์จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งล้วนมีหลักฐานภาพวงจรปิดชัดเจน รวมถึงคดีนักศึกษารามคำแหง ถูกยิงเสียชีวิต ยังไม่มีความคืบหน้าเลยนั่นเอง











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คปท. ลั่นวันเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. เคลื่อนแน่ อุบสถานที่ โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2557 เวลา 10:49:19 2,703 อ่าน
TOP