x close

จตุพร จี้เรียกสอบ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ปูดข่าวกองกำลังเขมร


จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         จตุพร พรหมพันธุ์ จี้ เฉลิม อยู่บำรุง เรียกสอบ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล หลังบอกว่ามีกองกำลังกัมพูชามาลอบก่อเหตุเข่นฆ่าเจ้าหน้าที่ในไทย ถามรู้แล้วทำไมไม่จัดการ พร้อมท้ารบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ลั่นจะจัดให้อย่างสาสม

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2557 นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. กล่าวในรายการทอล์กโชว์ ถลกหนังเทือก ตอนหนึ่งว่า กรณีที่ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (ผบ.นสร.) หรือ ผบ.หน่วยซีล ได้ออกมาพูดว่ามีการขนกองกำลังกัมพูชา 10 คันรถตู้ เพื่อมาก่อเหตุเข่นฆ่าเจ้าหน้าที่ในไทย ซึ่งถ้ามีหลักฐานชัดเจนจริง ทำไม พล.ร.ต.วินัย ไม่จับกุม และปล่อยให้เข้ามาในราชอาณาจักรไทย เรื่องนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะ ผอ.ศรส. ต้องเชิญ พล.ร.ต.วินัย เข้ามาสอบถาม และให้นำหลักฐานมาแสดง ถ้าไม่นำมาแสดงว่า พล.ร.ต.วินัย ต้องถูกดำเนินคดีทั้งทางอาญาและวินัย

         สำหรับกรณีที่มีข่าวในโลกออนไลน์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ท้าให้ตนเองออกมา อย่าทำตัวเหมือนเด็กเลี้ยงแกะ ถ้าแน่จริงก็อย่าทำตัวเก่งแต่ปากนั้น ตนเองพยายามตรวจสอบและไม่เชื่อว่าเป็นคำพูดของ ผบ.ทบ.จริง แต่ถ้าเป็นจริงก็ขอให้แสดงตนมา เพราะตนก็จะจัดให้อย่างสาสมเหมือนกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร จี้เรียกสอบ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ปูดข่าวกองกำลังเขมร โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2557 เวลา 12:12:15 34,020 อ่าน
TOP