x close

สาวท้องแก่ทำแท้งเอง ก่อนตกเลือดดับคาหอพัก

สาวท้องแก่ทำแท้งเอง ก่อนตกเลือดดับคาหอพัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+)

          สาวท้องแก่ทำแท้งเอาลูกออก ก่อนตกเลือดเสียชีวิตคาหอพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดผู้ตายอาจกินยาขับเลือดหรือทำคลอดเอง และยัดศพเด็กใส่ถุงพลาสติกทิ้งไว้ในห้องน้ำ

          เมื่อเวลา 15.30 น. ของวานนี้ (24 มกราคม 2557) ร.ต.ท.วิฑูร เรืองชัยเดชะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่ ถ.พระปกเกล้า ซอย 3 ต. พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบศพนางสาวติยาภรณ์ เดือนเพ็ญ อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง โดยภายในห้องน้ำพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกยัดในถุงพลาสติกและกรรไกรเปื้อนเลือดวางอยู่บริเวณอ่างล้างหน้า จากการสอบถามทราบว่าทราบว่าปกติผู้ตายมีนิสัยชอบเก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยกับใคร โดยอาศัยอยู่ในหอพักนี้กับเพื่อน แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อนผู้ตายได้เดินทางไปทำงานที่ จ.อุตรดิตถ์

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจกินยาขับเพื่อทำแท้งเอาเด็กออก หรืออาจทำคลอดลูกเอง ก่อนจะห่อศพใส่ถุงพลาสติกเพื่อจะนำไปทิ้ง แต่เกิดตกเลือดจำนวนมาก จึงพยายามออกจากห้องน้ำเพื่อโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพของผู้ตายไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะเชิญตัวเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

สาวท้องแก่ทำแท้งเอง ก่อนตกเลือดดับคาหอพัก

สาวท้องแก่ทำแท้งเอง ก่อนตกเลือดดับคาหอพัก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องแก่ทำแท้งเอง ก่อนตกเลือดดับคาหอพัก อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2557 เวลา 10:45:24 36,544 อ่าน
TOP