x close

ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล โพสต์ขอบคุณมวลชน ยัน 26 ม.ค. ขึ้นเวทีอีกครั้ง


ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล โพสต์ขอบคุณมวลชน ยัน 26 ม.ค. ขึ้นเวทีอีกครั้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สมเกียรติ อ่อนวิมล | Somkiat Onwimon

            ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล โพสต์ข้อความขอบคุณผู้ที่สนับสนุนการขึ้นเวที กปปส. พร้อมระบุว่า เนื่องจากทุกคนเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง ดังนั้นคืนวันที่ 26 ม.ค. 57 จะไปขึ้นเวทีปทุมวันอีก

            หลังจากเมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2557 ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชน ได้แสดงจุดยืนทางการเมือง ด้วยการขึ้นปราศรัยบนเวที กปปส. อโศก เป็นครั้งแรก และได้รับความสนใจจากมวลชนเป็นอย่างมากนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มกราคม ดร.สมเกียรติ ได้โพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก | Somkiat Onwimon เผยถึงกำหนดการต่าง ๆ เช่น การขึ้นเวทีปราศรัยและการไปรรยายด้านวิชาการ โดยระบุข้อความดังนี้...

            "ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เห็นว่าการปราศัยของผมเมื่อค่ำวันที่ 23 มกราคม ณ เวทีอโศก เป็นประโยชน์ต่อการสร้างสังคมประชาธิปไตย และการปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง

            เวลา 20:30 น. คืนพรุ่งนี้ อาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 ผมจะขึ้นปราศัยบนเวทีมวลมหาประชาชนที่ปทุมวัน

            เมื่อวาน ผม กับ ราชบัณฑิต ศ.ลิขิต ธีระเวคิน ไปร่วมอภิปรายเรื่อง "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระเจ้าอยู่หัว กับ ASEAN ที่ Stamford University หัวหิน ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบขอบคุณนักศึกษา และ คณาจารย์ โดยเฉพาะท่านอธิการบดี ในน้ำใจไมตรีอันอบอุ่น

            วันนี้ เสาร์ 25 มกราคม 13:30 น. ผมจะไปร่วมอภิปราย เรื่อง Digital TV ที่คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

            กลางปี 2557 นี้ ผม และ คณะจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีแผนการเดินทางไปบรรยายเรื่อง "The King of Thailand and Sufficiency Economy" ที่ ญี่ปุ่น และ Jordan"


ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล โพสต์ขอบคุณมวลชน ยัน 26 ม.ค. ขึ้นเวทีอีกครั้ง


            ทั้งนี้ หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความขอบคุณการปราศรัยบนเวทีในครั้งที่ผ่านมา เนี่องจาก ดร.สมเกียรติ ได้ให้ข้อมูลทางวิชาการที่เป็นประโยชน์ ทำให้กลุ่มผู้ชุมได้นำไปพิจารณาและทบทวนถึงแนวในทางการแสดงความคิดเห็นอย่างถูกต้อง เป็นต้น








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล โพสต์ขอบคุณมวลชน ยัน 26 ม.ค. ขึ้นเวทีอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2557 เวลา 11:38:36 9,711 อ่าน
TOP