x close

รปภ. ม.ทักษิณ ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ ดับ 1 ฉุนถูกฟ้องจอดรถที่ห้ามจอด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พนักงานรักษาความปลอดภัยของวิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน  มหาวิทยาลัยทักษิณ บุกยิงเพื่อนร่วมอาชีพ ดับ 1 คาอาคารสำนักงาน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปยิงเพื่อนอีกคนที่ป้อมยามหน้าทางเข้า แต่กระสุนพลาดเป้า เจ้าหน้าที่คาดคนร้ายฉุนถูกฟ้องจอดรถในที่ห้ามจอด

          เมื่อเวลา 23.00 น. ของวานนี้ (24 มกราคม 2557) ร.ต.ท.ธีรวุทธ เหมือนพรรณราย ร้อยเวร สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่อาคารสำนักงานของวิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน มหาวิทยาลัยทักษิณ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล

          ที่เกิดเหตุพบศพนายปรวน ด้วงอ่อน อายุ 63 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของวิทยาลัยภูมิปัญญา สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 จำนวน 2 นัด เข้าบริเวณแผ่นหลัง และพบอาวุธปืนชนิดไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ของผู้ตายตกอยู่ กระสุนคาอยู่ในลำกล้อง 1 นัดและยังมีกระสุนบรรจุในถุงพลาสติกอีกจำนวน 6 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายเริ่ม สวนจันทร์ อายุ 61 ปี เพื่อน รปภ. ด้วยกัน ได้เดินเข้ามาในอาคารสำนักงาน ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าใส่นายปรวน ที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในอาคาร 2 นัด จนเสียชีวิตทันที ต่อจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปป้อมยามหน้าทางเข้าวิทยาลัยฯ และใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงเข้าใส่นายศุภชัย บัวเพชร อายุ 34 ปี รปภ. อีกคน แต่กระสุนพลาดเป้า ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุเกิดจากประเด็นความขัดแย้งที่นายปรวนและนายศุภชัยได้ทำหนังสือร้องเรียนนายเริ่ม กรณีจอดรถในที่ห้ามจอด เป็นเหตุให้ยิงกันเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ม.ทักษิณ ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ ดับ 1 ฉุนถูกฟ้องจอดรถที่ห้ามจอด อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2557 เวลา 14:08:24 5,344 อ่าน
TOP