x close

ป๋าเปรม ไม่แจ้งความ หลัง กกต. ยุติเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้ไม่กระทบสิทธิ์


ป๋าเปรม ไม่แจ้งความ หลัง กกต. ยุติเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้ไม่กระทบสิทธิ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ไม่ส่งคนไปแจ้งความหลัง กกต. ประกาศปิดหน่วยการเลือกเพราะกลุ่ม กปปส. ปิดล้อมสถานที่ เนื่องจากเห็นว่าไม่กระทบสิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ซึ่งถ้ามีการเลือกตั้งในครั้งหน้า ก็จะออกไปใช้สิทธิตามปกติ

            เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ (26 มกราคม 2557) ที่สำนักงานเขตดุสิต มีรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เดินทางมาปิดล้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า เขตดุสิตทั้ง 2 จุดคือ ที่สำนักงานเขตดุสิต และโรงเรียนสุโขทัย จนเจ้าหน้าที่ต้องนำหนังสือประกาศงดการเลือกตั้งล่วงหน้ามาติดที่หน้าสำนักงานเขตดุสิต ท่ามกลางเสียงโห่ร้องไม่พอใจของประชาชนที่พยายามบุกเข้ามาในสำนักงานเขตดุสิต เพื่อเรียกร้องให้เปิดการเลือกตั้งนั้น

            ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับบุคคลสำคัญที่ได้ลงชื่อเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตดุสิต คือ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ทั้งนี้ พล.ต.พิษณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานประธานองคมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า พล.อ.เปรม ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ท่านไม่ได้ส่งคนไปแจ้งความ เพราะ ทาง กกต. เป็นฝ่ายประกาศปิดหน่วยการเลือกตั้งเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่กระทบต่อการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งต่อไป และถ้ามีการเลือกตั้งในครั้งหน้า ท่านก็ออกไปใช้สิทธิตามปกติเหมือนเดิม




 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเปรม ไม่แจ้งความ หลัง กกต. ยุติเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้ไม่กระทบสิทธิ์ โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2557 เวลา 13:55:03 10,463 อ่าน
TOP