x close

ชวนนท์ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ ชิลผิดเวลา หนีไปพักผ่อนเชียงใหม่ ช่วงการเมืองระอุ


ชวนนท์ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ ชิลผิดเวลา หนีไปพักผ่อนเชี่ยงใหม่ ช่วงการเมืองระอุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เหน็บ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เห็นการพักผ่อนส่วนตัวที่บ้านเกิด สำคัญกว่าปัญหาความไม่สงบภายในประเทศ หลังเดินทางไปพักผ่อน จ.เชียงใหม่ แทนที่จะรีบเข้าพบประธาน กกต. เพื่อคุยเรื่องการเลือกตั้ง

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2557 คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีคำวินิจฉัยว่า สามารถเลื่อนวันเลือกตั้งได้ แต่ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และนายกรัฐมนตรี (ครม.) ในฐานะเป็นผู้รักษาการตามพระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎรจะต้องมีความเห็นร่วมกันนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (26 มกราคม 2557) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยกำลังเล่นแง่ โดยการตีความคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญเป็นเพียงแค่คำแนะนำ และยังคงถ้าเดินหน้าจัดการเลือกตั้งต่อไป โดยยกข้ออ้างเพื่อรักษาความได้เปรียบของตัวเอง ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี อาจถูกดำเนินคดี ทั้งที่เป็นเรื่องไร้สาระ

            นอกจากนี้ นายชวนนท์ ยังกล่าวว่า เหตุใด น.ส.ยิ่งลักษณ์ จึงใช้ช่วงเวลานี้ในการไปพักผ่อนที่ จ.เชียงใหม่ แทนที่จะไปพบประธาน กกต. ให้เร็วขึ้น ก่อนวันนัดที่ 28 มกราคม 2557 หรือเป็นเพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เห็นการพักผ่อนส่วนตัวที่บ้านเกิด สำคัญกว่าปัญหาความไม่สงบภายในประเทศที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งหากตนเป็นนายกรัฐมนตรีคงจะบินด่วนกลับมาหารือกับประธาน กกต. ทันที นอกจากนี้ ประเทศไทยเสียสละเพื่อครอบครัวชินวัตรมานานเกินพอแล้ว ดังนั้นวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ควรต้องเสียสละให้กับประเทศด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนนท์ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ ชิลผิดเวลา หนีไปพักผ่อนเชียงใหม่ ช่วงการเมืองระอุ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2557 เวลา 15:17:30 18,355 อ่าน
TOP