x close

ชาวบ้านสายไหม-บางขุนเทียน ปิดถนน หลังไม่ได้เลือกตั้ง


ปิดถนน

วุ่น!คนสายไหม-บางขุนเทียนฮือปิดถนนไม่ได้ลต. (ไอเอ็นเอ็น)

          ประชาชนต้องการเลือกตั้งล่วงหน้า ปิดถนนย่านสายไหม หลังเผชิญหน้า กปปส. กกต.กทม. กำลังเจราจาแล้ว หน้า สนง.เขตบางขุนเทียน ปิดถนนพระราม 2 ขาเข้า ส่วนเขตประเวศ ก็มีปัญหา

          วันนี้ (26 มกราคม 2557) นายสุวิทย์ รัศมีแพทย์ ผู้อำนวยการเขตสายไหม เปิดเผยว่า ขณะนี้ ที่หน้าสำนักงานเขตสายไหม ได้มีกลุ่มชาวบ้าน ที่ต้องการการเลือกตั้งล่วงหน้า ประมาณ 300 คน ได้มีการปิดถนนหน้าสำนักงานเขตทุกช่องทาง รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ เนื่องจากไม่สามารถลงคะแนนได้ และไม่พอใจที่ม็อบ กปปส. มาปิดล้อม จนทำให้การเลือกตั้งต้องยกเลิกไป ซึ่งได้ประสาน กกต.กทม. ไปเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมแล้ว แต่ยังไม่ได้ผล

          และมีรายงานข่าวว่า ก่อนหน้านี้มีการเผชิญหน้าระหว่าง ม็อบ กปปส. กับชาวบ้าานที่จะมาเลือกตั้ง จนมีเหตุกระทบกระทั่ง ชกต่อยกันชุลมุน แต่โชคดีที่ตำรวจมาแยกได้ทัน ก่อนเหตุจะลุกลามมากว่านี้

          เช่นเดียวกับที่เขตประเวศ ประชาชนประมาณ 300 คน ได้ทำการประท้วง หลังไม่ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า และทางเขตได้ยกเลิกการเลือกตั้งไปแล้ว ส่วนที่ สำนักงานเขตบางขุนเทียน มีมวลชนประมาณ 400-500 คน ทำการปิดถนนพระราม 2 ขาเข้า เนื่องจากไม่ได้เลือกตั้งล่วงหน้า ขณะนี้ ตำรวจส่งชุดเจรจาไปคุยเพื่อเปิดเส้นทางแล้ว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสายไหม-บางขุนเทียน ปิดถนน หลังไม่ได้เลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2557 เวลา 15:07:14 20,755 อ่าน
TOP