x close

กอล์ฟ เบญจพล บอกขยะแขยง สุรพงษ์ ออกหมายเรียกดารา กปปส.

 
กอล์ฟ เบญจพล บอกขยะแขยง สุรพงษ์ ออกหมายเรียกดารา กปปส.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram golfbenjaphon

            กอล์ฟ เบญจพล โพสต์อินสตาแกรม บอกขยะแขยง สุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล หลังเตรียมออกหมายเรียกดาราที่แสดงจุดยืน ผ่านการเข้าร่วมเวที กปปส.

            เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557 กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เกี่ยวกับการที่นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษา ศรส. ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะเตรียมออกหมายเรียกดาราและศิลปิน ที่เคยขึ้นเวที กปปส. อาทิ หมอก้อง สรวิชญ์, น็อต วรฤทธิ์, เอื้อง สาลินี, ครูลิลลี่, ท็อป ดารณีนุช, และเหมี่ยว ปวัณรัตน์ เป็นต้น

            ทั้งนี้ กอล์ฟ เบญจพล ได้โพสต์ข้อความว่า "พูดตามตรงนะ ยิ่งนับวัน ยิ่งผิดหวัง อยากให้คนเกลียดถึงขั้นขยะแขยงเลยใช่ไหม ขยันกันจังนะเรื่องชั่ว ๆ เลว ๆ เพื่อเรียกแขก ถึงขั้นฆ่าคนตาย ออกหมายเรียกดารานักแสดงที่ออกมาแสดงจุดยืนทางความคิด เรียกร้องประชาธิปไตยและความถูกต้องตามสิทธิชอบธรรม เข้าใจไว้ด้วยนะ ทุกคนคือคนไทย ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นทาสใคร มีสิทธิ์เท่ากับพวกคุณเหมือนกัน ที่สำคัญเราอยู่แบบสำนึกในบุญคุณต่อพระมหากษัตริย์และประเทศชาติ ไม่ได้อยู่เพราะเงิน เราเคยมอบอำนาจให้คุณได้ เราก็มีสิทธิ์นำอำนาจนั้นกลับคืนมาได้เหมือนกัน #ขอร่วมไว้อาลัยให้กับ คุณ สุทิน ธราทิน คุณคือวีรบุรุษ"

            หลังจากที่กอล์ฟโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีคนเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ เบญจพล บอกขยะแขยง สุรพงษ์ ออกหมายเรียกดารา กปปส. โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2557 เวลา 23:39:25 37,519 อ่าน
TOP