x close

สุเทพ ลั่นปิดหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า แค่หนังตัวอย่าง หนังจริงเด็ดขาดกว่านี้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
         
         สุเทพ เทือกสุบรรณ ลั่นปิดหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า 26 มกราคม  เป็นเพียงแค่หนังตัวอย่าง หนังจริงเด็ดขาดกว่านี้แน่ พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ สุทิน ธาราทิน แกนนำ กปท. เพื่อนร่วมอุดมการณ์ ประกาศสู้ต่อ

        เมื่อเวลา 17.30 น. ของวานนี้ (26 มกราคม 2557)  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยที่บริเวณแยกศาลาแดง โดยในตอนหนึ่ง นายสุเทพ ระบุว่า วันนี้ประชาชนได้คัดค้านการเลือกตั้งได้สำเร็จ ใน กทม. สามารถจัดการเลือกตั้งได้เพียง 5 เขต จากทั้งหมด 50 เขตเลือกตั้ง ส่วนที่ภาคใต้ไม่สามารถลงคะแนนเสียงได้ 11 จังหวัด และนี่เป็นเพียงหนังตัวอย่างเท่านั้น หนังจริงจะเด็ดขาดกว่านี้อย่างแน่นอน

       นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การที่ ศรส. ออกมาแถลงข่าวว่า กปปส. ทำผิดกฎบ้านเมืองและกระทำการด้วยความรุนแรง โหดร้าย มีอาวุธปืนนั้น เป็นการใส่ร้ายอย่างหน้าด้าน ๆ 

       อย่างไรก็ตาม ตนเสียใจที่กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ไปคัดค้านการเลือกตั้งที่บางนา ถูกลูกสมุนของรัฐบาลกราดยิงจนทำให้นายสุทิน ธาราทิน เสียชีวิต ซึ่งการกระทำดังกล่าวอุกอาจมาก เพราะเป็นการลงมือตอนกลางวันแสก ๆ เหมือนเหตุระเบิดที่ถนนบรรทัดทอง ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายสุทิน ทาง กปปส. จะดูแลครอบครัวของนายสุทินเพื่อนร่วมอุดมการณ์ของเรา และจะจ่ายเงินให้สำหรับการศึกษาของบุตรจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่า เราจะเดินหน้าสู้ต่อไม่ให้ชีวิตของคนที่เสียชีวิตสูญเปล่าแน่นอน 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่นปิดหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า แค่หนังตัวอย่าง หนังจริงเด็ดขาดกว่านี้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2557 เวลา 10:16:39 14,952 อ่าน
TOP