x close

มือปืนส่ายก้น ถูกศาลสั่งประหารชีวิต เหตุยิงแฟนสาว-แม่ยายดับ

 ยศพล แหก้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ยศพล แหก้าน มือปืนโหดถูกศาลสั่งประหารชีวิต หลังก่อเหตุยิงแฟนสาวและแม่ยายเสียชีวิต เมื่อกลางปี 56 แถมยังเดินส่ายก้นหนี ดังที่ภาพวงจรปิดจับไว้ได้

           จากคดีอุกอาจที่ นายยศพล แหก้าน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง นางสาวเกวลิน หงษ์ทอง แฟนสาว และนางวิมล หงษ์ทอง มารดาของนางสาวเกวลิน เสียชีวิตภายในร้านประดับยนต์พีเอสโมดิฟายด์ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งก็ทำให้เห็นว่า หลังจากก่อเหตุเสร็จ นายยศพลไม่ได้ยี่หระกับการกระทำที่ได้ก่อไว้ ยังเดินส่ายก้นแสดงอาการเย้ยหยัน จนกลายเป็นข่าวสะเทือนขวัญในช่วงเวลานั้น ก่อนที่ภายหลังนายยศพลจะถูกจับกุม และพนักงานอัยการ พร้อมด้วย นายณรงค์ หงษ์ทอง ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายยศพลนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (27 มกราคม 2557) ศาลจังหวัดชลบุรีได้นัดอ่านคำพิพากษา โดยหลังจากได้สืบพยานหลักฐานพิเคราะห์แล้วว่า การที่นายยศพลให้การภาคเสธว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะนั้นไม่มีมูล หากแต่ทำไปด้วยเจตนาและขณะก่อเหตุก็มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน อีกทั้งยังหลบหนีหลังก่อเหตุจนต้องมีการออกหมายจับ ประกอบกับกระทำการเย้ยหยันกฎหมาย ไม่สะทกสะท้านในความผิดที่ทำไว้ด้วยการเดินส่ายก้นหลังก่อเหตุ

           ดังนั้น ในความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ศาลชั้นต้นจึงได้พิพากษาจำคุก 6 เดือน แต่ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนานั้น ศาลพิพากษาประหารชีวิต แบ่งเป็น 2 กรรม คือ กรณีฆ่านางสาวเกวลิน และฆ่านางวิมล พร้อมกับให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนโจทก์เป็นเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท และจ่ายค่าสินไหมให้แก่บุตรที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของนางวิมลอีก 2 คน เป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน 4 แสน 1 หมื่นบาท

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากศาลได้พิพากษาเสร็จสิ้นแล้ว นายยศพล ได้เดินออกจากห้องพิจารณาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และมีน้ำตาคลอเบ้า




 
คลิป หนุ่มหึง จ่อยิงแฟนสาว พร้อมแม่ยาย โพสต์โดยคุณ Be2Two


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนส่ายก้น ถูกศาลสั่งประหารชีวิต เหตุยิงแฟนสาว-แม่ยายดับ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2557 เวลา 14:32:58 95,949 อ่าน
TOP