x close

เฉลิม โต้ข่าวตำรวจเตรียมออกหมายจับดารา กปปส. ชี้แค่อยากเตือน

เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม โต้ข่าวตำรวจเตรียมออกหมายจับดารา กปปส. ชี้แค่อยากเตือนว่าอย่าไปร่วมชุมนุมกับคนที่คิดไม่ดีกับประเทศ

          วันนี้ (27 มกราคม 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวถึงเหตุการณ์ปะทะกันที่หน้าวัดศรีเอี่ยม เป็นเหตุให้ นายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิต ว่า ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตและขอประณาม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ปลุกปั่นยุยง จนเกิดเหตุนองเลือดเช่นนี้

          ร.ต.อ.เฉลิม ยังระบุถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมบอกว่าจะออกมาชุมนุมอย่างสงบ สันติ อหิงสา แต่กลับกลายเป็นว่า กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ชุมพร เข้าทำร้ายร่างกาย ปล้นอาวุธปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทราบภายหลังว่า คนที่ก่อเหตุนั้น เป็นคนสนิทของ นายชุมพล จุลใส แกนนำ กปปส. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับในข้อหาปล้นทรัพย์แล้ว

          อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวฝากไปถึงผู้ชุมนุม กปปส. ด้วยว่า อยากให้ทุกคนกลับบ้าน แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามประชาธิปไตย นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่ตำรวจจะออกหมายจับ ดาราและศิลปินที่ออกมาชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. นั้น ว่า ไม่เป็นความจริง ตนเพียงแค่อยากเตือนดาราเหล่านั้นเท่านั้น ว่าอย่ามาร่วมชุมนุมกับคนที่คิดไม่ดีกับประเทศ และอยากขอร้องให้นายสุเทพนำแนวทางปฏิรูปที่พูดบ่อย ๆ บนเวที เสนอให้นายกรัฐมนตรีรับทราบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม โต้ข่าวตำรวจเตรียมออกหมายจับดารา กปปส. ชี้แค่อยากเตือน โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2557 เวลา 16:21:53 9,555 อ่าน
TOP