x close

อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร โพสต์ IG บอก ทักษิณสบายดี อีก 2 วันเอาผ้าพันแผลออก


รอยเตอร์ส เผยภาพ ทักษิณ พันผ้าพันแผลที่มือในสิงคโปร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            รอยเตอร์สเผยภาพทักษิณ ชินวัตร เดินออกจากการพบปะหารือที่โรงแรมในสิงคโปร์โดยมีผ้าพันแผลพันมืออยู่ ด้านอุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร โพสต์ IG บอก ทักษิณสบายดี

            เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2557 สำนักข่าวรอยเตอร์ส เผยภาพของทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ในสภาพที่มีผ้าพันแผลพันไว้ที่มือขวา แต่ไม่ได้ระบุว่าเขาเป็นอะไร

            โดยรอยเตอร์สได้อธิบายสั้น ๆ ว่า "ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ได้ถูกพันผ้าพันแผลไว้ที่มือขวา ขณะที่เขากำลังเดินออกจากการพบปะหารือที่โรงแรมในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา"

            อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าอดีตนายกรัฐมนตรีผู้นี้บาดเจ็บจากอะไร แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า เขามีปัญหานิ้วมือหลุดจากข้อและได้เข้ารับการผ่าตัด ทำให้ต้องพันแผลไว้ดังกล่าว

          ล่าสุด นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) บุตรสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว  ingshin 21 พร้อมกับโพสต์ภาพจำนวน 2 ภาพ ดังนี้

          ภาพแรก เป็นภาพมีข้อมือขวาพันผ้าพันแผล มีคำบรรยายว่า "มากิน pizza ให้ทายว่ามือใครเอ่ย..."

          ภาพที่สอง เป็นภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ในสภาพพันแผลที่มือข้างขวาเอาไว้ มีคำบรรยายว่า "เฉลยยยย!! ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ คุณพ่อสุขภาพอย่างอื่นแข็งแรงดี แค่ไม่ถนัดใช้มือซ้ายตอนนี้ เดี๋ยวอีก 2 วันเอาผ้าพันออกก็สบายแล้วค่า (เป็นนักมวยไปก่อน) ขอบคุณอีกครั้งค่า พ่อฝากมา"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร โพสต์ IG บอก ทักษิณสบายดี อีก 2 วันเอาผ้าพันแผลออก อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 16:24:25 77,754 อ่าน
TOP