x close

ปาประทัดยักษ์ใส่ คปท. เจ็บ 1 - พบศพชายถูกยิง ใส่เสื้อ กปปส.








สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คนร้ายปาประทัดยักษ์ใส่เวที คปท. ข้างทำเนียบ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย การ์ดระดมกำลังค้นหาตัว ขณะที่ย่านวัดเสมียน พบศพชายใส่เสื้อ กปปส. ถูกยิงดับ

          วันนี้ (28 มกราคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นข้างเวทีการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่สะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก บริเวณด้านขวาของเวทีซึ่งติดกับอาคารสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ กพร. ในระหว่างมีการปราศรัย

          ด้านนายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ดผู้ชุมนุม เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. ได้มีผู้ไม่หวังดีปาประทัดยักษ์มาจากฝั่งสำนักงานคระกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ตกข้างเวทีการชุมนุม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้การ์ดเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด และให้ปิดทางเข้า-ออก ทั้งหมด เพื่อระดมกำลังการ์ดอาสาค้นหาตัวผู้ก่อเหตุ รวมถึงได้สั่งการให้เข้าค้นอาคาร ป.ป.ช. ด้วย

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุ สารวัตรทหารจำนวนหนึ่งที่ประจำการอยู่ภายในทำเนียบรัฐบาล ได้เข้ามาช่วยดูแลสถานการณ์ ขณะที่การ์ดได้มีการเก็บหลักฐานเศษชิ้นส่วนของประทัดยักษ์ไว้เพื่อส่งมอบให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์สงบลง บนเวทีการชุมนุมก็ได้ดำเนินกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมต่อ และบางส่วนก็ได้แยกย้ายพักผ่อนตามปกติ

  พบศพชายใส่เสื้อ กปปส. ย่านวัดเสมียน










          ช่วงเช้าวันนี้ มีรายงานแจ้งว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 ห่างจากวัดเสมียนนารี ประมาณ 500 เมตร ก่อนถึงสถานีรถไฟบางเขน เบื้องต้นผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีดำ สกรีนภาพอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สวมกางเกงขายาวสีดำ และสวมสายรัดข้อมือสัญลักษณ์ธงชาติไทย สภาพศพใบหน้าบวมปูด และพบร่องรอยคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าอกด้านซ้ายจำนวน 3 นัด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอแพทย์ และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุอีกครั้ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาประทัดยักษ์ใส่ คปท. เจ็บ 1 - พบศพชายถูกยิง ใส่เสื้อ กปปส. อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 11:03:41 18,524 อ่าน
TOP