x close

เศรษฐินีร้อยล้านเมืองขอนแก่น ผูกคอตายปริศนา


เศรษฐีนีร้อยล้านเมืองขอนแก่น ผูกคอตายปริศนา

เศรษฐีนีร้อยล้านเมืองขอนแก่น ผูกคอตายปริศนา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เศรษฐินีร้อยล้านเจ้าของโรงรับจำนำ 2 แห่ง ในจังหวัดขอนแก่น ผูกคอตายดับปริศนาในโรงรับจำนำของตัวเองที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปประเด็นว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

            วานนี้ (27 มกราคม 2557) ร.ต.อ. เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์ ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่โรงรับจำนำที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ยังไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ถนนอนามัย จังหวัดขอนแก่น ในที่เกิดเหตุพบศพ นางมนฤทัย อายุ 44 ปี มีรอยเชือกรัดที่บริเวณลำคอ ที่เพดานพบเชือกไนลอนสีเขียวแขวนอยู่ ถูกนำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์

            จากสอบถาม นายบุญไล ด้วงตะกั่ว อายุ 43 ปี ช่างก่อสร้างและแฟนของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อคืนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ในห้องแต่ผู้ตายเดินออกมาโทรศัพท์ด้านนอก หลังจากนั้นจึงนอนหลับไป เมื่อตื่นมาก็ไม่เจอผู้ตายแล้วจึงไปรดน้ำต้นไม้ แต่เมื่อกลับเข้าบ้านจึงออกตามหากระทั่งพบแขวนคอตายอยู่ จึงรีบไปปลดเชือกและปั๊มหัวใจแต่ช่วยไม่ทัน โดยในช่วงนี้ผู้ตายมีปัญหานอนไม่หลับจึงต้องอาศัยยานอนหลับเข้าช่วย เนื่องจากมีปัญหาคดีฟ้องร้องกับแฟนเก่าคนหนึ่ง ต่อมาตำรวจขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องนอนพบร่องรอยการดื่มสุรา และพบยาคุมจำนวน 2-3 แผง กับยานอนหลับออกฤทธิ์เร็วมีฤทธิ์กล่อมประสาทจำนวนหลายแผง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            ในขณะที่ญาติของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นเศรษฐินีร่ำรวยระดับร้อยล้าน ทำกิจการโรงรับจำนำ 2 แห่ง และเคยแต่งงานอยู่กินกับนักธุรกิจที่กรุงเทพฯ ซึ่งเมื่อแยกทางกันผู้ตายได้รับสินสมรสเป็นเงินหลายสิบล้านบาท ต่อมาผู้ตายก็ได้มาคบกับนายบุญไล และให้เงินเดือน 30,000 บาท เป็นค่าก่อสร้าง และยังให้รถปิกอัพไว้ใช้ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปประเด็นว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ต้องสอบปากคำพยานและชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐินีร้อยล้านเมืองขอนแก่น ผูกคอตายปริศนา อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:55:51 14,733 อ่าน
TOP