x close

เฉลิม อยู่บำรุง ยันไม่ยุบ ศรส. มั่นใจรักษาพื้นที่ได้


เฉลิม อยู่บำรุง ยันไม่ยุบ ศรส. มั่นใจรักษาพื้นที่ได้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยันไม่ยุบ ศรส. มั่นใจรักษาพื้นที่ได้ พร้อมย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้องตามยึดหลักกฎหมาย และประนีประนอมมากที่สุด
   
            วันนี้ (28 มกราคม 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศนำผู้ชุมนุม กปปส. มาปิด ศรส. ซึ่งตั้งอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด สโมสรตำรวจ ว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เนื่องจากภายในสโมสรตำรวจเป็นสถานที่สำคัญของทางราชการ และที่สำคัญยังเป็นสถานที่เก็บของกลางยาเสพติด ตลอดจนเป็นสถานที่ฝึกปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ดังนั้น ตนอยากขอเตือนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อย่าได้นำผู้ชุมนุม กปปส. มาปิดล้อม เพราะอาจมีความผิดฐานบุกรุกหรือทำลายสถานที่ราชการได้

            และการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ บอกให้ตนยุบ ศรส. นั้น เห็นว่าคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะถึงแม้ตนจะเป็น ผอ.ศรส. แต่ไม่มีอำนาจยุบ เพราะ ศรส. ตั้งขึ้นโดย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างไรก็ดี หากมีผู้ชุมนุม กปปส. มาปิดล้อม ศรส. จริง ตนก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้องตามยึดหลักกฎหมาย และประนีประนอมมากที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม อยู่บำรุง ยันไม่ยุบ ศรส. มั่นใจรักษาพื้นที่ได้ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 15:06:27 11,952 อ่าน
TOP